วิเคราะห์บอล รัสเซีย คัพ : เอฟเค คิมกี้-vs-ตอร์ปิโด มอสโก (05/03/63)

วิเคราะห์บอล  รัสเซีย คัพ

ราคาต่อรอง : ตอร์ปิโด มอสโก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเค คิมกี้-vs-ตอร์ปิโด มอสโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเค คิมกี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด มอสโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Arena Khimki (Khimki)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเค คิมกี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในด้านมีตัวเจ็บเพียง ราวาเนลลี่ กับนายทวาร วิตาลี่ กูดิเยฟ แค่นั้นโดยที่จะลงทีมเล่น สี่สองสามหนึ่ง มีหน้าตัวเป้า อับลาเย่ เอ็มเบงกู จบสกอร์ และสามตัวรุก โอเล็ก อิวานอฟ และเบอร์นาร์ด เบริชา และมาโกเหม็ด มิทริเชฟ ทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตอร์ปิโด มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านตัวลงไม่ได้หลายรายได้แก่ ดิมิทรี บารีนอฟ กับวลาดิสลาฟ อิกนาติเยฟ ที่ติดโทษแบน และตัวเจ็บ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และบอริส โรเต็นเบิร์ก และอันตอน มิรันชุค และ ฟีดอร์ สโมลอฟ กับที่จะลงใช้ สี่สองสามหนึ่ง ฝากดาวยิง เอแดร์ ล่าสกอร์ที่ 3ประตูล่าสุด

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอฟเค คิมกี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ตอร์ปิโด มอสโก และทีมเยือนอย่าง ตอร์ปิโด มอสโก ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ตอร์ปิโด มอสโก ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด : ตอร์ปิโด มอสโก ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ