วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : มายอร์ก้า -vs- เรอัล บายาโดลิด ( 1 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มายอร์ก้า -vs- เรอัล บายาโดลิด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มายอร์ก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Iberostar Estadi (Palma de Mallorca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มายอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเข้ามารบกวน ส่วน ยานนิส ซาลิบูร์ และ ปาโบล ชาบาร์เที่ต้องรอเช็คความฟิตก็คาดว่าน่าจะสลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกได้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 ฆวน เอร์นานเดซ, อันเต้ บูดิเมียร์, ยาโก้ จูเนียร์ ถูกเลือกเป็นสามประสานในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ไม่มีปัญหาเรื่องขุมกำลังเลย กุนซือ เซร์กิโอ จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เอเนส อูนัล, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า จับคู่ล่าตาข่าย แดนกลางใช้ อันโตนญิโต้, ราอูล การ์เซีย ขึ้นเกมริมเส้นทั้งสองฝั่ง แนวรับมี กิโก้ โอลิบาส เป็นหัวใจสำคัญในแผงหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมายอร์ก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรอัล บายาโดลิด เช่นกัน และมายอร์ก้าแพ้มาสองเกมติดต่อกัน เกมรับเสียประตูเยอะถึง 6 ลูกและยิงได้เม็ดเดียว แม้ว่าบายาโดลิดจะแพ้มาเหมือนกันแต่สกอร์แค่โดนเฉือน อีกทั้งทริปเยือน 4 เกมหลังมีพ่ายให้เตเนริเฟ่ในบอลถ้วยเพียงนัดเดียว ส่วนอีก 3 นัดที่เหลือชนะ 2 เสมอ 1 ผลงานก็ไม่ขี้เหร่ เฮดทูเฮดสามเกมหลังบายาโดลิดก็ทำได้ดีกว่าเยอะ นัดนี้มั่นใจทีมเยือนไม่แพ้

เรตราคาเปิดที่ : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ