วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลกาเนส -vs- เรอัล เบติส ( 16 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- เรอัล เบติส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal de Butarque (Leganés)

 

SAMSUNG CAMERA PICTURES

ฝั่งเจ้าบ้าน : เลกาเนส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในข่าวดีคือจะได้ อิบัน กูเอร์ย่า กับ ชิโดซี่ อาวาเซียม พ้นโทษแบนกลับมา แต่รายแรกยังเจ็บอยู่ รวมไปถึง อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ เช่นกัน ส่วน เคนเน็ธ โอเมอรูโอ้ ติดโทษแบน ส่วนพวกตัวหลักๆ อย่าง โรเก้ เมซ่า และมาร์ติน เบรธไวต์ และ เควิน โรดริเกซ ลงได้ไร้ปัญหา

ฝั่งทีมเยือน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตัวที่ขาดไปจะมี อันเดรส กวาร์ดาโด้ และอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า กับ ฆวนมี่ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง นาบิล เฟคีร์ ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพ ลอเรน โมรอน และบอร์ฆ่า อิเกลเซียส และ ฆัวกิน ล่าเป้าร่วมกัน โดยมี เอดการ์ กอนซาเลซ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเลกาเนส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเรอัล เบติส เช่นกัน และถ้าวัดกันเรื่องชื่อชั้นแน่นอนว่า เรอัล เบติส ดูดีกว่าชัดๆ แต่ช่วงนี้ เบติส กำลังฟอร์มตกไม่ชนะมาหลายเกมแล้ว เกมรับนับว่าเป็นปัญหาเลย ส่วน เลกาเนส วันนี้ตัวหลักทยอยกลับมาช่วยทีมได้แล้วแถมได้เล่นในบ้านด้วย ที่สำคัญคือสถิติการเจอกันของทั้งคู่มักออกที่บ้านใครบ้านมัน และเมื่อวันนี้เป็นการเล่นที่บ้าน เลกาเนส ดังนั้นให้อยู่วัดไปเลย

ราคาบอล : เลกาเนส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลกาเนส ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ