วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เออิบาร์ -vs- มายอร์ก้า 07/03/63

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออิบาร์ -vs- มายอร์ก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มายอร์ก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal de Ipurúa (Eibar)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เออิบาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่เพียง อิบัน รามิส รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เปรโดร เลออน, เซร์จี้ เอนริช และ ฟาเบียน โอเรยาน่า จะเป็น 3 ประสานในแนวรุก โดยมี กอนซาโล เอสกาลันเต้ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ฝั่งทีมเยือน:: มายอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี เลโอนาร์โด้ คูตริส ที่บาดเจ็บ และ ซัลบส เซบีย่า ที่ติดโทษแบน นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 กองหน้า อันเต้ บูดิเมียร์ รับหน้าที่ล่าเป้า โดยมี อเล็กซ์ เฟบาส, ฆวน เอร์นานเดซ และ ดาเนี่ยล โรดริเกซ ซับพอร์ตอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเออิบาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมายอร์ก้า เช่นกัน และเป็นการเจอกันของ 2 ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นรนหนีตายทั้งคู่ แต่ผลงานก็ไม่เอาไหนทั้งคู่เหมือนกัน แต่ทาง เออิบาร์ ดูดีกว่าหน่อยตรงที่ได้เล่นในบ้าน แถมการเก็บชัยในนัดล่าสุดก็น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง ส่วน มายอร์ก้า ผลงานยังห่วยต่อเนื่องยิ่งสถิตินอกบ้านยิ่งชวนปวดบาลมากๆ เก็บรับพร้อมเสียประตูทุกเมื่อเลยช่วงหลังดูแล้ววันนี้โอกาสชนะของ เออิบาร์ มีมากกว่า

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เออิบาร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ