วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- ฮูเอสก้า ( 27 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด -vs- ฮูเอสก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด อโนเอต้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดาด ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 5 เกมทกรายการ (ชนะ 2 เสมอ 3) เกมล่าสุดบุกไปเสมอ ราโย มา 2-2 เกมนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโดนี่ โกโรซาเบล ที่กระดูกเท้าแตกต้องพักต่อไป รวมถึง มาร์ติน เมร์เกลานซ์ และ ฆอน เบาติสต้า ที่ยังไม่น่าพร้อม แต่จะได้ มิเกล เมริโน่ กลับมาปักหลักตรงกลางร่วมกับ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ขณะที่แนวรุกยังมี อัดนาน ยานาซาย, ลูก้า ซานยาลี่ กับ มิเกล โอยาร์ซาบัล ประสานงานร่วมกัน อยู่ข้างหลัง วิลเลี่ยน โชเซ่ ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮูเอสก้า แพ้มา 2 เกมรวด โดยนัดล่าสุดเล่นในบ้านโดนทีมตราหมีบุกมาอัด 0-3 เกมวันนี้เตรียมส่งแข้งใหม่อย่าง เอนริก กาเยโก้ และ ยันเกล เอร์เรร่า ลงเป็นตัวจริง ทางด้านกำลังหลักที่เหลือ น่าจะเป็นชุดเดิมๆจากเกมที่แล้ว ในระบบ 4-3-3 วางแผงแบ็คโฟร์อย่าง ฆอร์เก้ มิรามง, ปาโบล อินซิว, ชาเบีย เอทเชียต้า กับ ฆอร์เก้ พูลิโด้ ปักหลักร่วมกัน

ทรรศนะ : เรอัล โซเซียดาดมีโปรแกรมที่ดีที่มีโอกาสเก็บ 3 แต้มในบ้านได้เพราะผู้มาเยือนอย่างฮูเอสก้านั้นยิ่งเล่นยิ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่พร้อมสำหรับลีกใหญ่อย่างลาลีกา เพราะเลื่อนชั้นขึ้นมาก็เล่นแบบหวังให้แพ้น้อยเท่านั้นการสร้างสรรค์เกมดูไม่ได้เลย รอแค่จังหวะให้คู่ต่อสู้พลาดเท่านั้น ทำให้โอกาสเก็บ 3 แต้มจึงมีไม่บ่อย เกมนี้เจ้าบ้านที่แนวรุกเริ่มผลิตสกอร์ได้มากขึ้น มองว่าที่เยือนไม่น่ารอด เรตเปิดมาแค่ 0.75 มองว่าน่าต่ออย่างยิ่ง

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.75
ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 95%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ