วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บายาโดลิด -vs- เซลต้า บีโก้ ( 27 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บายาโดลิด ต่อ +10

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บายาโดลิด -vs- เซลต้า บีโก้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บายาโดลิด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์ริญ่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บายาโดลิด ไม่ชนะใครติดต่อกันที่ 7 เกม (เสมอ 2 แพ้ 4) อันดับในตารางเลยร่วงลงเรื่อย ล่าสุดหล่นมาอยู่อันดับ 16 ห่างจากโซนแดงเพียง 2 แต้ม เกมนี้พวกเขาจะได้ตัวหลักอย่าง นาโช่ มาร์ติเนซ และ รูเบน อัลการาซ พ้นโทษแบนกลับมา โดยรายหลังน่าจะเป็นตัวจริง ส่วนรายแรกน่าจะเป็นเพียงตัวสำรอง เท่ากับชั่วโมงนี้บายาโดลิดไม่เหลือตัวเจ็บแมแต่รายเดียว คาดว่า เอเนส อูนัล และ ออสการ์ ปลาโน่ ยังคงเป็นความหวังในแดนหน้า ในระบบ 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ แพ้รวดมา 4 นัดติดต่อกัน และมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว เกมนี้ยังไม่สามารถใช้บริการ ยาโก้ อัสปาส กองหน้าตัวเก่งที่เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จึงต้องหวังพึ่งหน้าเดิมๆทั้ง บราอิส เมนเดซ, ปิโอเน ซิสโต และ โซฟิยาน บูฟาล ช่วยผนึกกำลังกันไปก่อน เช่นเดียวกับหน้าเป้ายังเป็น มักซิมิเลียโน่ โกเมซ ที่พอเป็นความหวังในการล่าตาข่าย โดยกดไป 9 ลูกจา 18 นัด

ทรรศนะ : อยู่ในช่วงที่เล่นได้ห่วยแตกทั้งคู่ ทำให้อันดับร่วงไปอยู่โซนท้ายตารางเหมือนๆกัน เกมนี้บายาโดลิดได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน แต่ดูแล้วก็ไม่ได้เหนือกว่าเชลต้าบีโก้เท่าไหร่ รูปเกมวันนี้น่าจะเป็นแบบผลัดกันครองบอล ใครพลาดก็มีโอกาสโดน ภาพรวมนั้นดูว่าเชลต้าบีโก้จะมีข้อเสียในเกมรับมากกว่า ซึ่งหากมองเรตดูแล้วเจ้าบ้านเป็นต่อที่ +10 นั้นทำให้ยังพอกลั้นใจอยู่เจ้าบ้านได้อยู่

ราคาบอล : บายาโดลิด ต่อ +10
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ บายาโดลิด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ