วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 2 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด -vs- แอธเลติก บิลเบา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ อาโนต้า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดัด ยังคงได้เล่นในบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเกมก่อนเสมอ อูเอสก้า ทีมบ๊วยไปแบบจืดชืด 0-0 เกมนี้ขุมกำลังไม่มีปัญหาใหญ่รบกวน ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ เควิน โรดริเกส กองหลังโปรตุเกสและ มาร์ติน เมร์กีลานซ์ เพียงสองรายเท่านั้น ส่วนการจัดทัพเกมนี้กุนซือ อาเซียร์ การิตาโน่ วางระบบการเล่น 4-2-3-1 วิลเลี่ยน โชเซ่ จะรับบทหน้าเป้า แดนกลางยังจัดเต็ม อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อิกอร์ ซูเบลเดีย และ อัดนาน ยานาไซ พร้อมลุยเต็มที่

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบา ช่วงนี้เก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องจนอันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 11 แล้ว สภาพทีมเกมนี้มีแค่ อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเก๋าที่เดี้ยงและ ออสก้า เด มาร์กอส กองหลังที่ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 อิไบ โกเมซ, อิเกร์ มูเนียอิน ยังเป็นสองตัวทีเด็ดในแดนกลาง กองหน้าตัวเป้า อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ยังเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้

ทรรศนะ : ดาร์บี้แมตซ์แห่งแคว้นบาสก์ เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่มีผลงานสวนทางกันโดย เรอัล โซเซียดาด ช่วงหลังฝืดและหนักไปทางเสมอ ส่วน แอธ.บิลเบา เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ เกมนี้จึงสนุกสูสีตามแบบฉบับเพราะด้วยศักดิ์ศรีจึงไม่มีใครยอมใครกันแน่นอน โอกาสที่คู่นี้จะเสมอกันนั้นก็มีมาก แต่โมเมนตั้มกำลังมาทางบิลเบามากกว่า เพราะฉะนั้นเสี่ยงรองลุ้นได้ 2 หน้า

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ