วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- เอสปันญ่อล ( 3 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- เอสปันญ่อล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เด ลา เซรามิก้า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล รักษาสถิติที่ไม่ชนะใครมาอย่างยาวนานที่ 8 นัด เกมล่าสุดก็เพิ่งบุกไปโดนบาเลนเซียยำใหญ่ 3-0 สภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่มี บรูโน่ โซเรียโน่ กองกลางตัวเก๋าที่เดี้ยงยาว ขณะที่ บิ๊กตอร์ รุยซ์ กองหลังตัวหลักจะติดโทษแบน การจัดทัพเกมนี้กุนซือ ฆาบี กาเยฆ่า จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 ซามูเอล ชุควูเซ่, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซานติ กาซอร์ล่า จะเป็นสามประสานในแนวรุก กองหน้าตัวเป้าใช้ เคราร์ด โมเรโน ยืนค้ำ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด ไป 2-4 แต่ผลงานเกมเยือนนั้นไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อแพ้รวดมาแล้ว 5 เกม สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี มาร์ค โรก้า กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนและ เอร์นาน เปเรซ หัวหอกที่เจ็บยาว อย่างไรก็ตามภาพรวมของทีมยังถือว่าค่อนข้างพร้อม ระบบการเล่นวาง 4-3-3 หลุยส์ โลเปซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ จะยืนเซ็นเตอร์แบ็กคู่กัน แดนกลาง เอสเตบัน กราเนโร่ ยังเป็นหัวใจในจุดนี้ ส่วนกองหน้าตัวเป้า บอร์ฆ่า อิเกลเซียส รับงานไป

ทรรศนะ : อยู่ในช่วงฟอร์มหลุดด้วยกันทั้งคู่ แต่เจ้าบ้านอย่างบียาร์เรอัลดูจะหนักกว่าเพราะไร้ชัยมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาแตกต่างจากเอสปันญ่อล ยังได้รับชัยชนะอย่างต่อเนื่อง แต่ที่น่าผิดหวังคือเกมนอกบ้านที่แพ้มาอย่างต่อเนื่อง เกมนี้ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะปลดล็อกได้กับเค้าเสียทีเพราะการห่างหายชัยชนะของเจ้าบ้านนั้นทำให้กำลังใจนักเตะฝ่อลงไปเยอะ มองดูเรตแล้วน่าอยู่รองผู้มาเยือนมากกว่า

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ