วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- แอตฯ มาดริด ( 28 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- แอตฯ มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de la Cerámica (Villarreal)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในตัวเจ็บถือว่ามีเยอะอยู่ไม่ว่าจะเป็น อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และบิเซนเต้ อิบอร์ร่า และมาริโอ กาสปาร์ และ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ดานี่ ปาเรโฆ่ เป็นแกนหลักในแดนกลาง โดยมี มานู ตริเกรอส และปาโก้ อัลกาเซร์ และ มอย โกเมซ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี คีแรน ทริปเปียร์ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง โฮเซ่ ฆิเมเนซ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-5-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ โกเก้ และมาร์กอส ยอเรนเต้ และ เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย ผนึกกำลังกัน โดยมีเจา เฟลิกซ์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบียาร์เรอัล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแอตฯ มาดริด เช่นกัน และสำหรับคู่นี้น่าจะกันสนุกเพราะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ บียาร์เรอัล เจ้าถิ่นมีจุดเด่นที่เกมบุก ส่วน แอตฯ มาดริด ก็มีจุดเด่นที่เกมรับ แต่เกมรุกปีนี้ก็อันตรายไม่เบา แต่ช่วงหลังทีมเยือนฟอร์มตก สะดุดมา 2-3 เกมแล้ว แต่ถ้า บียาร์เรอัล ก็เพิ่งจะล้ามาจากเกม ยูโรป้า ลีก ดูแล้ววันนี้น่าวัดกันที่ความสด ตราหมี ได้เปรียบ และยิ่งจากการที่พวกเขาสะดุดมาบ่อย วันนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ พวกแข้งตัวหลักๆ ก็ทยอยกลับมาแล้ว ดูแล้วน่าวัด

ฟันธง : แอตฯ มาดริด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ