วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล บายาโดลิด -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล บายาโดลิด ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล บายาโดลิด -vs- เรอัล โซเซียดาด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล บายาโดลิด มีการปรับทีมเล็กน้อยจากนัดก่อน โดยจะวาง ดานิเอเล่ เบร์เด้ ลงเป็นเพลย์เมกเกอร์อยู่ด้านหลังหน้าเป้า เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า โดยมี เกโก้ กอนตาน กับ ออสการ์ ปลาโน่ ยืนเป็นตัวรุกทางริมเส้นทั้งขวาและซ้าย แผงกลาง รูเบน อัลการาซ ลงคุมจังหวะร่วมกับ มิเชล เอร์เรร่า ส่วนแผงหลังใช้ เฟร์นานโด กาเลโร่ ยืนคุมแนวรับร่วมกับ กีโก้ โอลิบาส แบ็กทั้งสองข้างมี ฆาบี โมยาโน่ ยืนแบ็กขวา แบ็กซ้ายใช้ นาโช่ มาร์ติเนซ ส่วนในรายของ ลุยส์มี่ ซานเชซ,โตนี่ บีย่า,บอร์ฆา เฟร์นานเดซ,ปาโบล เอร์เบียส,สตีเว่น ปลาซ่า ยังบาดเจ็บทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด เจอปัญหาการบาดเจ็บหลายจุด โดยเฉพาะแดนกลางจะปรับยกแผง เนื่องจาก อันเดร์ เกบาร่า,ดาบิด ซูรูตูซ่า และ มิเกล เมรีโน่ 3 ตัวจริงจากนัดก่อนบาดเจ็บและติดโทษแบน ยังดีที่ อิกอร์ ซูเบลเดีย มิดฟิลด์ตัวรับพ้นโทษแบนกลับมาพอดี โดยจะลงประสานงงานร่วมกับ รูเบน ปาร์โด้ และ ลูก้า ซากายี่ แนวรุก วิลเลี่ยน โชเซ่ มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงหลังจากหายเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ถ้ายังไม่ 100% ซานโดร รามิเรซ ก็จะลงยืนหน้าเป้าแทน ส่วนฝั่งขวาเป็น อัดนาน ยานูไซ ฝั่งซ้าย มิเกล โอยาซาบัล ส่วนในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บก่อนหน้านี้ยังมี อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้,เกวิน โรดริเกซ,ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้ และ มาร์ติน เมร์เกลานซ์

ทรรศนะ : เรอัล บายาโดลิด เป็นต่อเล็กน้อย เนื่องจากเฝ้ารังตัวเองและมีกองเชียร์คอยหนุนหลัง แต่ฟอร์มในบ้านไม่แจ่มนักเมื่อไม่ชนะใครได้เลยใน 3 เกมล่าสุด ส่วน เรอัล โซเซียดาด ขุมกำลังนัดนี้ถือว่ายังโอเค และแม็กติกการเล่นเกมเยือนก็ไม่ธรรมดา ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาเอาคืนจากการแพ้เกมแรกที่เจอกันได้มากกว่า

ราคาบอล : เรอัล บายาโดลิด ต่อ เสมอ
ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ