วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลบานเต้ -vs- เออิบาร์ ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- เออิบาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิอูดัด เดอ บาเลนเซีย

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ เกมนี้จะไม่มี เชม่า โรดริเกซ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบน ทำให้เซร์คิโอ ปอสตีโก้ ที่เพิ่งหายเจ็บจะได้โอกาสลงมาเล่นร่วมกับ โรเบร์ ปีเอร์ และ รูเบน เวโซ่ แทน มี โกเก้ อันดูฆาร์ กับ อันโตนิโอ ลูน่า ยืนวิงแบ็กขวาและซ้าย ตรงกลางใช้ เอนีส บาร์ดี้ ยืนคุมเกมร่วมกับ โฆเซ่ กัมปานญ่า มี รูเบน โรชีน่า ทำเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่หัวหอก โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กับ โรเคร์ มาร์ตี้ ส่วนในรายของ ชีค ดูกูเร่ กับ ราฟาแอล ดวาเมน่า ยังไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากยังบาดเจ็บ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ เกมนี้เหลือแค่รอเช็กความพร้อมของ มาร์โก ดมิโตรวิช นายทวารมือหนึ่งที่เดินทางไกลไปเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งเชื่อว่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ ในแนวรับ เปาโล โอลิเวยร่า น่าจะได้ลงเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงแทน อาร์นาอิตซ์ อาร์บีย่า ที่เจ็บเอ็มหัวเข่าโดยจะยืนคู่กับ อีบัน รามิส ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ชาร์เลส ดิอ๊าซ กับ เซร์จี้ เอ็นริช ยืนคู่หัวหอก แผงกลางมี โยน ฆอร์ดาน คุมเกมร่วมกับ ปาเป้ ดิย็อป ริมเส้นใช้ ฟาเบียน โอเรยาน่า ลากเลื้อยฝั่งขวา ส่วนฝั่งซ้ายเป็น มาร์ค กูกูเรย่าในรายของ ยอร์ดี้ กาลาเบร่า กับ เปโดร บีกัส ยังบาดเจ็บต้องพักต่อไป

ทรรศนะ : เลบานเต้ ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นและเล่นในบ้านก็ต้องเน้นเต็มเหนี่ยวแน่นอน แม้ว่าผลงานตอนนี้จะแกว่งๆ แต่หลังจากได้พักน่าจะมีการทบทวนแท็กติก เพื่อกลับมาลุ้นต่อในเกมที่เหลือ ซึ่งดูแล้วแนวโน้มมีโอกาสสูงที่จะคืนฟอร์มได้สำเร็จ เพราะทีมเยือนอย่าง เออิบาร์ นั้นฟอร์มก็ไม่ได้ดีมากนัก เรตเปิดมาแค่เสมอ ดูแล้วน่าใส่เจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เลบานเต้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ