วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คิโรน่า -vs- เอสปันญ่อล ( 6 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล  ลาลีกา สเปน 

 

ราคาต่อรอง : คิโรน่า ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า -vs- เอสปันญ่อล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิโรน่า เกมนี้มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บนิดหน่อยไม่ว่าจะเป็น โยอัน โมยิก้า ,ดักลาส ลุยซ์ และ อาดาย เบนิเตซ เท่านั้น แต่ข่าวดีคือจะได้ ฆวนเป้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ส่วนพวกตัวหลักๆ รายอื่นลงได้หมดโดยมี คริสเตียน สตูอานี่ ลงยืนล่าสกอร์ ส่วนตัวที่คอยหนุนหลังจะใช้ คริสเตียน ปอร์ตู และ บอร์ฆ่า การ์เซีย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล มีปัญหาตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆซึ่งได้ ดาบิด โลเปซ ,ฟาคุนโด เฟร์เรย์ร่า กับ ปาโบล ปิอัตติ แต่ข่าวร้ายคือ ดาดัค บีลา ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ในวันนี้ ดังนั้น ฆาบี โลเปซ จะยืนเป็นแบ็กซ้ายแทน ส่วนแนวรุกมี หวู่ เล่ย, เซร์คิโอ การ์เซีย และ บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ล่าเป้า

ทรรศนะ : คิโรน่า ผลงานสะดุดลงไป โดยเกมนี้ได้เล่นในบ้านได้เปรียบเรื่้องเสียงเชียร์และสภาพความคุ้นเคย ส่วน เอสปันญ่อล ฝืดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวรุกที่ยิงได้น้อย ลุ้นสกอร์ลำบาก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสที่จะชนะเหมือนกันอยู่ที่ว่าจะเน้นแท็กติกแบบไหน ถ้าเน้นรุกโอกาสก็เสร็จทีมเยือนสูงเพราะพวกเขาไม่ถนัดนัก ซึ่งเห็นจากหลายครั้งยามเจอทีมบุกจะทำได้ดี แต่หากเจอทีมเน้นรับก็มักไปไม่เป็น เกมนี้ช่องเสมอน่ามีมากกว่า

ราคาบอล : คิโรน่า ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ