วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เซลต้า บีโก้ -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 7 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล  ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซลต้า บีโก้ -vs- เรอัล โซเซียดาด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เด บาไลดอส

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซลต้า บีโก้ เกมนี้จะขาด บราอิส เมนเดส มิดฟิลด์ตัวรุกที่ติดโทษแบน ทำให้จะปรับมาใช้ ริยาด บูเดบูซ ลงทำเกมทางริมเส้นฝั่งขวาแทน ด้านริมเส้นฝั่งซ้ายยังคงเป็น โซเฟียน บูฟัล คู่หน้า มักซี่ โกเมซ ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ ยาโก้ อาสปาส ในแดนกลางยังคงเป็น สตานิสลาฟ ราบ็อตก้า ยืนตัดเกมร่วมกับ โอกาย โยกูสลู แผงหลัง เวสลี่ย์ โฮเอดต์ ลงเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ กุสตาโว กาบราล ที่ขาดไปก็ยังคงเป็น ดาบิด ยุนก้า แบ็กซ้าย แต่ไม่มีปัญหาเพราะ ลูกัส โอลาซา พร้อมลงเล่นแทนอยู่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด มีผู้เล่นถึง 6 รายที่บาดเจ็บ ทำให้นัดนี้จะส่งผู้เล่นชุดเดิมจากเกมชนะ เรอัล เบติส 2-1 ลงสนามทั้งหมด แนวรับ ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้ ลงยืนเซนเตอร์คู่กับ อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ แบ็กขวา โจเซบา ซัลดูอา แบ็กซ้ายเป็น เตโอ เอร์นานเดซแดนกลาง มิเกล เมรีโน่ ประสานงานร่วมกับ อีกอร์ ซูเบลเดีย และ ลูก้า ซากายี่ ส่วนเกมรุกเป็นหน้าที่ของ ฆวนมี่ และ มิเกล โอยาซาบัล เดินเกม มี วิลเลี่ยน โชเซ่ ยืนหน้าเป้า ในรายของ อัดนาน ยานูไซ,อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้,เกวิน โรดริเกซ,ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้,อันเดร์ เกบาร่า และ ดาบิด ซูรูตูซ่า,ไอเอน มูนญอซ ยังบาดเจ็บทั้งหมด

ทรรศนะ : เซลต้า บีโก้ ช่วงหลังแนวรุกกำลังทำผลงานกันได้ดี หลังจากที่ก่อนหน้านั้นยิงใครไม่ค่อยได้ ช่วงหลังมานี้เริ่มยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ปัญหาก็ยังเป็นแนวรับที่ยังแก้ไม่ตก จนชวดชัยในเกมก่อน เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง เจอ โซเซียดาด ที่สภาพทีมไม่ค่อยสมบูรณ์ มองว่าเจ้าบ้านกำลังหนีตาย น่าจะมีแรงฮึดพิเศษและสามารถเบียดเอาชนะได้ในเกมนี้

ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เซลต้า บีโก้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ