วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- เออิบาร์ ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด -vs- เออิบาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด อโนเอต้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดาด ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ เซลต้า บีโก้ 1-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะขาดแน่ๆก็คือ วิลเลี่ยม โชเซ่ กองหน้าบราซิเลี่ยนที่ติดโทษแบน ขณะเดียวกัน 2 กองกลางตัวหลักทั้ง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กับ ดาบิด ซูรูตูซ่า ยังกอดคอเดี้ยงไม่เลิก ส่วนแกนหลักรายอื่นพร้อมออกสตาร์ท ไม่ว่าจะเป็น 3 แนวรุก มิเกล โอยาร์ซาบัล, ยอน เบาติสตา, ซานโดร รามิเรซ โดยมี อิกอร์ ซูเบลดิอา, ลูก้า ซานกัลลี่, รูเบน ปาร์โด ประสานงานตรงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ เรอัล มาดริด แบบสูสี 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้มีตัวเจ็บถึง 4 ราย ไม่ว่าจะเป็น อนาอิตซ์ อาร์บิย่า, อิบัน รามิส, ปาปาคูลี่ ดิย็อบ และ รูเบน เปนย่า จึงน่าจะได้เห็นตัวสำรองอย่าง ปาโบล เด บลาซิส, เปโดร บิกัส รวมถึง โฆอัน ฆอร์ดาน ที่จะออกสตาร์ทต่อเนื่อง ขณะที่แนวรุกเป็น กีเก้ การ์เซีย ล่าตาข่ายกับ เซร์กี เอ็นริช ในระบบ 4-4-2 เหมือนเดิม

ทรรศนะ : เรอัล โซเซียดาด แพ้เป็นหนแรกในรอบ 4 นัด หลังจากโดน เซลต้า อัดไป 3-1 อย่างไรก็ดีเจ้าถิ่นลอยตัวไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ส่วน เออิบาร์ เก็บชัยได้ครั้งเดียวในรอบ 5 เกม แต่ผลงานถือว่าเหนียวแน่น แม้โอกาสรอดตกชั้นจะยากก็ตาม ซึ่งดูจากเกมที่บุกไปแพ้ เรอัลมาดริด แบบสูสีนั้นถือว่าเล่นกันได้ดีมาก เกมนี้บุกมาเจอทีมที่ไม่แกร่งนัก มองว่าทีมเยือนมีลุ้นบุกแบ่งแต้มได้

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ