วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลกาเนส -vs- เรอัล มาดริด ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- เรอัล มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส มีคะแนนนำโซนตกชั้นห่างถึง 10 แต้มส่วน ความพร้อมก็ถือว่าดีเพราะเริ่มทยอยได้ตัวเจ็บกลับมาโดยเฉพาะกองหน้าอย่าง ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ (23 นัด 8 ประตู) อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเลกาเนส คาดว่าเจ้าตัวคงออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง เพื่อเปิดทางให้ มาร์ติน เบรธเวท ล่าตาข่ายกับ กุยโด การ์รีโญ่ ที่พ้นโทษแบนกลับมา ขณะเดียวกัน ฆาเบียร์ เอราโซ คอยปั้นเกมจากด้านหลังในระบบ 3-4-1-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด ผลงานช่วงนี้กว่าจะเอาชนะได้แต่ละนัดต้องบอกว่าหืดจับ ขณะที่ความพร้อม ยังขาด วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกดาวรุ่งที่ยังเจ็บ แต่แบ็คซ้ายตัวเก๋าอย่าง มาร์เชโล่ พ้นโทษแบนพร้อมออกสตาร์ท ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะส่งตัวหลักหน้าเดิมๆลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น 3 แนวรุก แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อเซนซิโอ โดยมี ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่ กับ โทนี่ โครส ประสานงานตรงกลางเหมือนเคย

ทรรศนะ : เลกาเนสเล่นดีก็จริงแต่ตอนนี้พวกเขาไม่ต้องเน้นอะไรแล้วเพราะเกือบจะปลอดภัย 100% ผิดกับทางเรอัล มาดริดที่ต้องการสามแต้มเพื่อรักษาพื้นที่ ชปล เอาไว้ ด้วยศักยภาพเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ ทีเด็ดทีขาดก็มีมากกว่า มองว่าเกมนี้พวกเขาจะบุกมาเก็บคะแนนตามที่ต้องการออกไปได้

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1
ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ