วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย Vs อลาเบส ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย Vs อลาเบส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de Mestalla (Valencia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ยังคงไม่มีชื่อ จอฟเฟรย์ กงด็อกเบีย และ เดนิส เชริเชฟ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมแถมเกมนี้จะพลาดใช้งาน ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ที่ติดคาดโทษ ส่วนการจัดทัพน่าจะส่งโรดริโก้ โมเรโน่ คู่กับ ซานติ มิน่า ไม่มีปัญหาพร้อมกับวาง การ์ลอส โซเลร์ กับ ดานี่ ปาเรโฆ่ ประสานงานในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ยังคงไร้เงาตัวเจ็บอย่าง บูร์กี้ แดนกลางที่ยังบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ทาเคชิ อินูอิ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นและ กีเยร์โม่ มารีปาน แนวรับยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมทันหรือไม่ ส่วนการจัดทัพจะเลือก บอร์ฆา บาสตอน กับ โจนาธาน กัลเลรี่ ลงจบสกอร์โดยมี บิคตอร์ ลากอร์เดีย เป็นทีเด็ดในการขึ้นเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบาเลนเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอลาเบส เช่นกัน และจากการที่เพิ่งตกรอบใน ยูโรป้า ลีก ของ บาเลนเซีย เมื่อกลางสัปดาห์เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะมาเน้นเต็มสูบในลีกเพราะเหลือเพียงเป้าหมายเดียวคือการลุ้นพื้นที่ในฤดูกาลหน้าและมีแต้มตาม เกตาเฟ่ แค่ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งถ้าว่ากันถึงโอกาสชนะผ่านราคา 1/1.5 ยังไงทาง บาเลนเซีย มีโอกาสทำได้เพราะจะเจอ อลาเบส ที่ช่วงหลังแย่เหลือเกินหลังไม่ชนะมา 8 เกมติดในลีกเข้าไปแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากอันดับตารางที่ไม่ต้องไปลุ้นอะไรด้วย ยังไงเกมนี้วัดมวยต่อไม่ใช่เรื่องเสียหาย

เรตราคาเปิดที่ : บาเลนเซีย ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ