วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา Vs เซลต้า บีโก้ ( 12 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา Vs เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : San Mamés Barria (Bilbao)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธเลติก บิลเบา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในข่าวดีคือจะได้ อินญิโก้ มาร์ติเนซ กับ เบนญาต หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ส่วนตัวที่เจ็บมีแค่รายเดียวเท่านั้นคือ กอร์ก้า กูรูเซต้า ด้านการจัดทัพ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี อิเกร์ มูเนียอิน กับ ราอูล การ์เซีย เป็นหน่วยสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลต้า บีโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่มีตัวเจ็บหรือตัวแบนเลยสักคนจะมีก็แค่ ดาบิด ยุงก้า กับ เอมเร่ มอร์ ที่ต้องเช็ค ด้านการจัดทัพแดนกลางจะมี สตานิสลาฟ โลบอตก้า เป็นแกนหลัก ถัดมาที่แนวรุกจะมี ยาโก้ อาสปาส กับ มักซี่ โกเมซ เป็นคู่กองหน้าล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซลต้า บีโก้ เช่นกัน และยังมีเป้าหมายต้องทำสำหรับทั้งคู่ในอีก 2 เกมที่เหลือ บิลเบา ยังมีลุ้นพื้นที่ไปเล่น ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า ส่วน เซลต้า บีโก้ ยังต้องลุ้นหนีตายอย่างหนัก ส่วนผลงานช่วงหลัง บิลเบา ก็มีดร็อปๆ ไปบ้าง ผิดกับ เซลต้า บีโก้ ที่ฟอร์มดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก การเจอกันส่วนใหญ่มักเป็น บิลเบา ที่ทำได้ดีกว่าเสมอ แต่ช่วงนี้ เซลต้า กำลังมาและต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อความอยู่รอด เชื่อว่าทีมเยือนสู้ได้ดีและมีโอกาสแบ่งแต้มได้

เรตราคาเปิดที่ : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ