วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า : ลานุส -vs- นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ( 20 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า

 

 

ราคาต่อรอง : ลานุส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลานุส -vs- นีเวลล์ โอลด์ บอยส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลานุส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ciudad de Lanús – Néstor Díaz Pérez (Lanús, Provincia de Buenos Aires)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลานุส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้สภาพทีมจะไม่มี เซบาสเตียน แอนสท์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม การจัดทัพคาดว่ากุนซือสเตฟาน เลตเติ้ล มีปรับทัพหลายจุดและจะมาในระบบ 4-5-1 โดยฮาวาร์ด นีลเซ่น ดาวยิงชาวนอร์เวย์ลงเป็นตัวหน้าความหวังในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมไม่มีแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดย อารอน ฮันท์ รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์คอยปั้นเกมในแดนกลางและให้บาเกรี่ ยัตต้า กับ มาร์ติน ฮาร์นิค ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลานุส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และด้านราคาเปิดมาที่ ลานุส ต่อ 0.5 ซึ่งวัดที่ศักยภาพแล้วก็ไม่ได้แปลกใจกับราคาแบบนี้ แต่ด้วยผลงานการลงเล่นเกมเยือนยังหาความสม่ำเสมอได้ยาก อีกทั้ง นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ เองก็ทำผลงานก่อนพักได้ไม่ขี้เหร่ แนวรุกและรับเล่นได้ลงตัว มองว่าเกมนี้ทีมเยือนเหนื่อยแน่ อย่างดีสุดก็แค่บุกแบ่งแต้มได้เท่านั้น เพราะฉะนั้นจากเรตอยู่ต่อเจ้าบ้านดีที่สุด

ฟันธง : ลานุส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ