วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : เตเนริเฟ่-vs-สปอร์ติ้ง กิฆ่อน ( 5 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เตเนริเฟ่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนริเฟ่-vs-สปอร์ติ้ง กิฆ่อน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เตเนริเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง กิฆ่อน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz (Santa Cruz de Tenerife (Tenerife))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เตเนริเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ช่วงหลังผลงานแผ่วลงแต่ภาพรวมก็ถือว่าทำได้ดี 5นัดล่าสุดไม่แพ้เลยทำให้อันดับขยับมาอยู่ที่16 เหนือโซนตกชั้น ส่วนความพร้อมผู้เล่นไอตอร์ ซานซ์ กองกลางตัวเก๋าเป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ในส่วนที่ซามูแอล กามิลล์ แนวรับยังต้องรอเช็คความฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านผลงานก็ไม่น้อยกว่าเจ้าบ้าน 4นัดหลังชนะ3 เสมอ1 อันดับขึ้นมาอยู่ที่10 แล้วมีแต้มตามโซนเพลย์ออฟเลื่อนชั้นเพียง6คะแนน ส่วนความพร้อมก่อนเกม อิสมาเอล เกร์โร่ ปีกขวา เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่มีชื่อ ส่วนกำลังสำคัญอย่างอูรอส เยอร์เยวิช หัวหอกเซิร์บ และคริสเตียน ซัลวาดอร์ ยังพร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเตเนริเฟ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสปอร์ติ้ง กิฆ่อน เช่นกัน และทีมเตเนริเฟ่ ผลงานไม่ได้เหนือกว่ากิฆอนเลย แม้ว่าได้เล่นในรังแต่ก็ดูทีท่าว่าจะบดเอาชนะลำบาก เฮดทูเฮดที่เจอกันมาช่วงหลังแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่งานง่ายในการเก็บชัยสำหรับเจ้าบ้าน เกมนี้เจ้าบ้านราคาเปิดมาต่อ0/0.5 ยังไงเลือกเชียร์ทีมเยือนดีกว่าน่าจะจบด้วยการเสมอกันไป

เรตราคาเปิดที่ : เตเนริเฟ่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สปอร์ติ้ง กิฆ่อน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ