วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : คาดิส-vs-เรอัล ซาราโกซ่า ( 8 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาดิส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาดิส-vs-เรอัล ซาราโกซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาดิส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ramón de Carranza (Cádiz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาดิส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมโดยรวมไม่มีปัญหาบาดเจ็บเข้ามายกเว้นเซร์บานโด้ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วนการจัดทัพในเกมนี้น่าจะวางมาร์กอส โลเปซ กองหลังอาร์เป็นคีย์แมนในแนวรับ ส่วนแนวรุกจะต้องพึ่งดาร์วิน มาชิส กับมานู บาเญโฆ ได้ร่วมกำลังกันล่าประตูอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล ซาราโกซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้ยังไม่พร้อมให้แบ็คทั้งสองรายอย่างโดราโด้ กับซิโมเน่ กริปโป้ลงสนาม แต่ยังดีที่การ์ลอส นีโต้ แข้งแนวรับจะพ้นโทษกลับมา ส่วนในแนวรุกจะวางอัลบาโร่ บาซเกซ ล่าประตูตามคาดพร้อมกับวางอินญิโก้ เอกูอาราส คอยคุมเกมแดนกลางเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาดิส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรอัล ซาราโกซ่า เช่นกัน และเกมนี้ต้องบอกเลยว่าน่าเป็นห่วงแทนทีมเยือน ต่อให้จะฟอร์มดีหลังชนะกิมนาสติก มาได้ถึง 3-0 แต่ก็เป็นไปตามคาดเพราะเจอคู่แข่งไม่แข็งและที่สำคัญเกมนี้ต้องเล่นนอกบ้านที่แพ้มา 3เกมติด มองแล้วน่าจะบุกไปเสร็จ ทางเจ้าบ้านเอาได้หลังเจ้าบ้านไม่แพ้ใครมา 5เกมติดแล้วรวมทุกรายการ บวกกับคาดิส เพิ่งจะเรียกความมั่นใจด้วยการชนะคู่แข่งมาอีกด้วย นัดนี้จึงเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านคาดิส ครับ

เรตราคาเปิดที่ : คาดิส ต่อ 0.5
ฟันธง : คาดิส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ