วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : กิมนาสติก Vs มายอร์ก้า ( 11 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กิมนาสติก Vs มายอร์ก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิมนาสติก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มายอร์ก้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Nou Estadi de Tarragona (Tarragona)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กิมนาสติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะมีแค่ อิบาน โลเปซรายเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพเริ่มที่แดนกลางจะม ฟาอิล ฆิมิเนซ เป็นหัวใจสำคัญและปล่อยให้ อิมานอล การ์เซีย เป็นตัวเดินเกม พร้อมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง หลุยส์ ซูอาเรซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : มายอร์ก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนักเตะมีผู้เล่นใช้งานไม่ได้อีกประมาณหนึ่งเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น เปา ตอร์เรส ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติและราจโก้ เบรซานซิช และมามาดู โคเน่ และฆวนการ์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกิมนาสติก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมายอร์ก้า เช่นกัน และทีมกิมนาสติก เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมมายอร์ก้า ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านกิมนาสติก ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กิมนาสติก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ