วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : นูมานเซีย -vs- อัลเมเรีย ( 2 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นูมานเซีย -vs- อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นูมานเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเรีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Nuevo Estadio Los Pajaritos (Soria)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นูมานเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานในลีกดีมาสองเกมติดชนะรวดเก็บ 6 แต้มเต็มทำให้มีเพิ่มเป็น 32 แต้มแล้ว ส่วนความพร้อมผู้เล่น ลุยส์ การ์ริออน กุนซือไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 มาเตอู กัปตันทีมพร้อมเดิมเกมรุกในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ หน้าเป้าใช้ อิกินิโอ มาริน ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลเมเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานดีขึ้นในสองเกมที่ผ่านมาชนะรวดแต่อันดับยังรั้งบ๊วยตารางมีแค่ 15 แต้มตามหลังทีมในโซนปลอดภัยถึง 7 คะแนน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้กุนซือ เฟร์นานโด บาซเกซ จะเสีย บิเซนเต้ โกเมซ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ตัวเจ็บก็ไม่มีเข้ามารบกวน ระบบการเล่นวาง 4-4-2 มามาดู โคเน่ กับ คริสเตียน ซานโต๊ส จะยืนหอกคู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนูมานเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัลเมเรีย เช่นกัน และอัลเมเรียอาจจะเก็บชัยมานัดล่าสุดแต่ทริปเยือนในบอลลีกต้องบอกว่ายังไม่ดีเท่าไหร่ 3 เกมหลังแพ้ 2 เสมอ 1 ยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว นูมานเซียผลงานกำลังดีด้วยและเกมเหย้าถือว่าเป็นทีเด็ดเพราะ 5 นัดล่าสุดชนะถึง 3 และไม่แพ้ใครเลย เกมรับเหนียวแน่นไม่เสียมาสองนัดติด ยิ่งเกมรุกอัลเมเรียห่วยแบบนี้แล้วด้วยน่าจะยิงเจ้าบ้านยาก นัดนี้เชียร์นูมานเซียเนียนๆเลยชนะแน่

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : นูมานเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ