วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ : ฟอเรสต์กรีน -vs- เซาธ์เอนด์ ( 24 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ฟอเรสต์กรีน ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอเรสต์กรีน -vs- เซาธ์เอนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์กรีน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาธ์เอนด์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : The innocent New Lawn Stadium (Nailsworth, Gloucestershire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอเรสต์กรีน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในมาร์ค คูเปอร์ กับเกมวันนี้ทีมนั้นยังไหวและจะเล่น 3-4-1-2 แผนเดิมแผนเก่งของพวกเค้าอยู่ นายทวารเองมีลุค แมคจี ลงเฝ้าเสาอยู่ ส่วนกองหน้านั้นวางดาวยิงคู่แอรอน คอลินซ์ ของทีมลงยิงกับจามิลล์ แมตต์ ดาวยิงชาวจาเมก้าของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านโค้ช โซล แคมป์เบลล์ ของเซาธ์เอนด์ ทีมนั้นจะขาดนายด่านตัวหลักมาร์ค อ๊อกซ์เล่ย์ ที่เดี้ยงไปทำให้มือ2อย่างคอลั่ม เทย์เลอร์ จะได้เฝ้าเสาแทน และคาดว่าจะจัด 4-4-2 ลงเล่นกันต่อ กองหน้าก็จะมีชาร์ลี เคลแมน จับคู่แบรนดอน กู๊ดชิพ ล่าตาข่ายกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ฟอเรสต์กรีน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด และเจ้าบ้านเครื่องเริ่มติดแล้วหลังชนะมา4 จาก5นัดหลัง ทำให้อันดับขึ้นไปอยู่ที่ 2 ของลีกและดูทรงแล้วไม่น่าจะหยุดเพียงแค่นี้ ซึ่งไม่เหมือนกับทีมเยือนเซาธ์เอนด์ที่เตะไปหลายนัดมีอยู่ไม่กี่แต้ม ผลงานคือแย่สุดของลีกกับทรงบอลแบบนี้เลือกคบหาลำบาก กับราคาบอลออกมาอาจดูแพงอยู่ที่หนึ่งลูก แต่ยังไงก็ต้องวางต่อกันไปเชื่อว่าเจ้าบ้านชนะแน่แต่จะขาดหรือไม่ต้องลุ้นต้องเชียร์กันหน่อย

ฟันธง : ฟอเรสต์กรีน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ