วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ : นิวพอร์ท -vs- นอร์ทแธมป์ตัน ( 14 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : นิวพอร์ท ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวพอร์ท -vs- นอร์ทแธมป์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวพอร์ท : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์ทแธมป์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Rodney Parade (Newport (Casnewydd))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวพอร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพวันนี้น่าจะมีการโรเตชั่นในหลายตำแหน่งเลย คาดว่ากองหน้าจะได้เห็นโอกาสของ ทิมมี่ อบราฮัม พร้อมผนึกกำลังกับ เลวิส คอลลินส์ และ เควิน เอลลิสัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอร์ทแธมป์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดได้ แต่คงได้เห็นการหมุนเวียนนักเตะในบางตำแหน่ง โดยกองหน้าจะเป็นโอกาสของ รีส เชอร์ลี่ย์ ส่วนแดนกลาง อดัม แรนเดลล์ จะได้คุมจังหวะเกม โดยมี จอร์ดอน การ์ริค เป็นตัวริมเส้น

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนิวพอร์ท เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนอร์ทแธมป์ตัน และด้านผลงานของทั้งคู่จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้ดูดีเท่าไหร่โดยเฉพาะ นิวพอร์ท ที่แพ้มา 2 เกมติด ปัญหาเรื่องอขงเกมรับน่าจะดูเป็นปัญหาที่สุด ถ้าเทียบกันวันนี้ชื่อชั้นเป็นรองว่า นอร์ทแธมป์ตัน แน่ เพราะทีมอยู่ต่างกันคนละดิวิชั่น แต่ด้วยความที่นี่คือบอลถ้วยเล็ก ทั้งคู่น่าจะใช้สำรองหรือดาวรุ่งกันเยอะ นั่นจึงทำให้เกมนี้ดูสูสีขึ้นมาทันที สถิติการเจอกันส่วนใหญ่ก็หนักไปทางบ้านใครบ้านมันด้วย ดูจากราคาแล้ววันนี้ยังไงก็ต้องวัดไปที่ นิวพอร์ท

ฟันธง : นิวพอร์ท ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ