วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ : ฮาร์ทลี่พูล -vs- โรชเดล ( 8 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : โรชเดล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ทลี่พูล -vs- โรชเดล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ทลี่พูล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรชเดล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Victoria Park (Hartlepool, County Durham)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาร์ทลี่พูล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเจ้าบ้านล่าสุด ก็พร้อมดีกับทีมชุดนี้จะมีแต่รายที่เช็คฟิตแค่นั้นไม่กี่ราย 3-5-2 คือแผนที่จะเล่นกับผู้รักษาประตู ลูคัส ชาวบราซิลลงเฝ้าเสาและคู่หน้ามีเบอร์ 9 นำทัพ เจมส์ วิลสัน เล่นกับ เจมี่ ปรอคเตอร์ ที่กดกันมาคนละประตูเกมก่อนด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรชเดล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านร็อบบี้ สตอคเดล กุนซือของทีมเยือนเลยโรชเดล พวกเค้านั้นคาดว่าจะเทสแผนกับตัวใหม่อยู่หลังต้องยกเครื่องดูหน่อยเพราะผลงานไม่ดีจะวาง 3-4-2-1 เกมนี้มีกลาง แอรอน มอร์เล่ย์ นำทัพและหน้าเป้าจัดเบอร์ 9 ลงยิง เจค บีส์เล่ย์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาร์ทลี่พูล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโรชเดล เช่นกัน และส่วนคู่นี้เลยก็อยู่ลีกเดียวกันแต่จะมาเจอบอลถ้วยนี้ ปอร์ทเวลเจ้าบ้านเลยล่าสุดผลงานจัดว่าแจ่มเพราะชนะรวดมาอยู่ 2 เกมติดชนะรวดมาแบบนี้แน่นอนเลยว่าเกมรุกกำลังลงตัว และดูคมสวนทางเลยกับทีมเยือนอย่างโรชเดลที่ไม่ชนะใคร 4 เกมหลังทุกรายการทั้งบอลลีกและลีกคัพมายังดูแย่กับเกมรับของทีมอย่างชัดเจนเกมนี้ ราคาบอลออกมาที่ ปป ทีมเยือนต่อมองแล้วฟอร์มสวนทางกันแบบนี้ก็ไม่น่าเลือกยากที่จิ้มต่อไว้ก่อนได้เลยกับทีมเยือนโอกาสเข้าวินมีสูง 

ฟันธง : โรชเดล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ