วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ฟลีตวู้ด ทาวน์ -vs- โคเวนทรี ซิตี้ ( 28 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟลีตวู้ด ทาวน์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟลีตวู้ด ทาวน์ -vs- โคเวนทรี ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลีตวู้ด ทาวน์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเวนทรี ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Highbury Stadium (Fleetwood, Lancashire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟลีตวู้ด ทาวน์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในนัดนี้จะยังเล่น 4-4-2 เหมือนเคยนำโดยกองหน้าชาวเวลส์ เชด อีแวนส์ ยืนล่าตาข่ายคู่ แพดดี้ แมดเดน ที่ดูเข้าขาดีอยู่ ส่วนตัวเดี้ยงที่ไม่พร้อมลงก็มีทั้ง ทอมมี่ สปัวร์, ดีน มาร์นี่ย์ และคอร์เนอร์ แม็คอลานี่ย์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเวนทรี ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านเกมนี้จะขาดแน่ๆ คือ แอนโธนี่ เวิร์ดสวอร์ธ และ ไทเลอร์ การ์เรตต์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ แอนดี้ บาร์ชาม ว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ ส่วนการจัดทัพตัวที่ลงได้แน่ๆ ประกอบไปด้วย ทอม โซอาเรส,แอนโธนี่ ฮาร์ติกัน และ คเวซี่ อับเปียห์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฟลีตวู้ด ทาวน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโคเวนทรี ซิตี้ เช่นกัน และเจ้าถิ่น ฟลีตวู้ด เองก็โชว์ฟอร์มในบ้านได้ดีแม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้ให้กับจ่าฝูงมาก็ตามส่วนทีมเยือน โคเวนทรี ซิตี้ เองฟอร์มกำลังมาดีเลยแต่ก็มาสะดุดแพ้เอาในเกมล่าสุดแต่ทั้งคู่กลับทำผลงานได้ดีในรายการนี้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากจะออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่ไม่ก็เป็นทาง วิมเบิลดัน ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนไม่แพ้

เรตราคาเปิดที่ : ฟลีตวู้ด ทาวน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ