วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : สวินดอน -vs- อ็อกซ์ฟอร์ด ( 9 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : อ็อกซ์ฟอร์ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวินดอน -vs- อ็อกซ์ฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวินดอน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อ็อกซ์ฟอร์ด : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : The County Ground (Swindon, Wiltshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวินดอน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-1-1 แดนกลางมีแกนหลักที่เลียม คินเซลล่า ปล่อยให้รอรี่ โฮลเดน เป็นตัวเดินเกม โดยมีเอลิยาห์ อเดบาโย่ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อ็อกซ์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านทีมเยือนฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักแม้ว่าเกล่าสุดจัเสมอมาก็ตามแต่ก่อนหน้านั้นก็แพ้มา1เกมติดแล้วโดยเกมนี้เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายด้วยกันและตัวหลักๆอย่างลูก้า โคลวิลล์ กับอดัม ชิคเซน ก็มีชื่ออยู่ในบัญชีคนเจ็บซะด้วย คู่หน้าเกมนี้จอร์จ มิลเลอร์ จะจับคู่กับออย ดอยล์ ล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สวินดอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อ็อกซ์ฟอร์ด และเจ้าถิ่น สวินดอน ฟอร์มหลุดไปหน่อยช่วงนี้แถมพึ่งแพ้มาในเกมล่าสุดอีกด้วยส่วนทีมเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด เองฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่หลุดแพ้มาในเกมล่าสุดเช่นกัน จากสถิติที่เคยเจอกันมานั้นเป็น อ็อกซ์ฟอร์ด ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนมีโอกาสบุกหยิบแต้มกลับบ้านสูงเลย

ฟันธง : อ็อกซ์ฟอร์ด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ