วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ลินคอล์น ซิตี้ -vs- ร็อตเธอร์แฮม ( 14 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลินคอล์น ซิตี้ -vs- ร็อตเธอร์แฮม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลินคอล์น ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ร็อตเธอร์แฮม : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : LNER Stadium (Lincoln, Lincolnshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลินคอล์น ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในกุนซือ ไมเคิล แอปเปิ้ลตัน ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 11 ตัวจริงน่าจะอิงจากเกมล่าสุดมาหมดเพราะผลงานกำลังสุดยอด แอนโธนี่ สคูลลี่ และ คอนอร์ แม็คแกรนด์เลส สองแนวรุกตัวเก่งที่ยิงประตูได้ด้วยยังพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ร็อตเธอร์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านร็อตเธอร์แฮมสภาพทีมก่อนเกมนี้พร้อมลุยมาก กุนซือ พอล วาร์น จะวางระบบการเล่น 3-1-4-2 เฟร็ดดี้ ลาดาโป และ ไมเคิล สมิธ จะยืนหอกคู่ แดนกลางใช้ เจมี่ ลินด์เซย์ ห้องเครื่องสกอตเป็นมิดฟิลด์ตัวรับประคองเกมอยู่หน้าแผงหลังที่มี ริชาร์ด วู้ด และเวส ฮาร์ดิ้ง และ ไมเคิล อิฮิคเว่ เป็นสามประสาน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลินคอล์น ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมร็อตเธอร์แฮม เช่นกัน และลินคอล์นกำลังท็อปฟอร์มเลยชนะ 2 เกมติดต่อกัน เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้าด้วย เกมรุกที่ดุดันอยู่แล้วน่าจะเดินเกมกันสนุกเลย ร็อตเธอร์แฮมผลงานดีมาตลอดแต่เกมล่าสุดพ่ายยับคารัง การมาเยือนนัดนี้สภาพจิตใจไม่น่าจะดีเท่าไหร่ เฮดทูเฮด 3 เกมหลังก็เป็นลินคอล์นที่เอาชนะได้ถึง 2 เกม เรทเสมอแบบนี้วางเจ้าบ้านเนียนๆไปเลย

ฟันธง : ลินคอล์น ซิตี้ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ