วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ซันเดอร์แลนด์ -vs- มอร์แคมบ์ ( 7 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ -vs- มอร์แคมบ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอร์แคมบ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadium of Light (Sunderland)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซันเดอร์แลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในแจ็ค รอสส์ กุนซือแมวดำเจ้าบ้าน เกมนี้ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามกันทั้งหมดในแผน 4-4-2 วางกองหน้า ชาร์ลี ไวค์ ที่จะล่าตาข่ายคู่ วิลล์ กริ๊ก ดาวยิงตัวใหม่ พร้อมมีจอมทัพเบอร์ 10 อย่าง จอร์จ ฮันนีแมน ที่พังประตูได้เกมก่อนปั้นเกมเป็นหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอร์แคมบ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านส่วนฝั่งของ สตีฟ เลิฟเวล นัดนี้ทีมนั้นพร้อมพอตัว โดยไม่มีใครเจ็บหรือแบนมาเลยทำให้จะจัพทีมได้ชุดเก่งในแผน 4-3-1-2 มีเพลย์เมคเกอร์หน้าตํ่า เกรย์แฮม เบิร์ค ทำเกมอยู่หลังกองหน้า แบรนดอน แฮนแลน กับ ทอม อีเวส ที่ล่าตาข่ายด้วยกันและไม่ธรรมดากดรวมกันไป 18 ตุง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซันเดอร์แลนด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมอร์แคมบ์ เช่นกัน และสำหรับอันดับห่างกันพอตัวเลยคู่นี้ โดยเจ้าบ้านแมวดำแม้จะเสมอมา 2 เกมรวด แต่รวมๆแล้วก็ยังดีเพราะไม่พ่ายใครมาแล้ว 4 เกมติดในทุกรายการ อีกทั้งยังเกาะกลุ่มผู้นำของลีกอยู่ด้วย ต่างจากทีมเยือนมอร์แคมบ์แม้เกมล่าสุดจะชนะมาก็จริงแต่รวมๆแล้วยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มาก กับราคาบอลที่เปิดมาไม่แพงเท่าไรยังไงก็ต้องวางต่อไปแบบไม่ต้องคิดเยอะ และจากเลกแรกก็เห็นๆกันแล้วว่าสู้กันไม่ได้ เกมนี้ยังไงชัยชนะก็น่าเป็นของเจ้าถิ่นแต่ยังยิงขาดไหมต้องไปเชียร์กัน

ฟันธง : ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ