วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : วีคอมบ์ -vs- เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ( 7 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : วีคอมบ์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีคอมบ์ -vs- เบอร์ตัน อัลเบี้ยน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีคอมบ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Adams Park (High Wycombe, Buckinghamshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีคอมบ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในแกเรธ เอนสเวิร์ธ เทรนเนอร์ของเจ้าบ้านเลยวีคอมบ์ เกมนี้ดูทีมแล้วก็ยังชุดเดิมๆทั้งหมดไม่ได้ปรับมากมาแผน 3-4-2-1 นายทวาร ดาวิด สตอคเดล เฝ้าเสาเหมือนเดิมและแนวรุกมี ดาวิด วีเลอร์ ทำเกมเป็นหลักให้หัวหอก แบรนดอน ฮานลาน ลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านจิมมี่ ฟลอยด์ฮัสเซลเบงค์ กุนซือของทีมเยือนเลยมีตัวแบนหนึ่งรายกับฟูลแบ็ก จอห์นนี่ สมิธ ส่วนที่เหลือก็ดูอยู่กันครบทีม 3-5-2 แผนเก่งอยู่มี เบน การาต์ นำเฝ้าเสาและหน้าคู่วาง สตีเว่น ฮัมฟรีส์ ลงยิงคู่เบอร์ 9 ชาร์ลี วีเก้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวีคอมบ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบอร์ตัน อัลเบี้ยน เช่นกัน และมาที่คู่นี้กับบอลอีเอฟแอลโทรฟี่โดยสองทีมนั้นมาจากลีกวันเหมือนกันอยู่ วีคอมบ์ทางเจ้าบ้านเลยผลงาน 5 เกมหลังไม่สู้ดีนักชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 จะดวลกับอีกฝั่งทางเบอร์ตันฯมาดีอยู่กับ 5 เกมหลังชนะ 3 แพ้ 2 ถือว่าเกรดบอลไม่ได้ห่างกันไกลมาก กับราคาบอลเองเปิดเจ้าบ้านต่อมาเลย ปป กับเกมนี้บอลดูออกได้สามหน้าจริงๆและหากจะเลือกก็น่าอยู่รองไปมากกว่ากับโอกาสเจ๊ากันมีแน่นอนเลย

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ