วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย : ซีเอส คราอิโอว่า -vs- ดินาโม บูคาเรสต์ ( 27 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา วัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : ซีเอส คราอิโอว่า ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซีเอส คราอิโอว่า -vs- ดินาโม บูคาเรสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอส คราอิโอว่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม บูคาเรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Complex Sportiv Craiova (Craiova)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซีเอส คราอิโอว่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในงานนี้ของอารัด ทีมยังพร้อมดีและไม่ได้มีใครนั้นเจ็บหรือแบนไปเกมนี้ยังแน่นกับแผนเก่งอย่าง 4-2-3-1 นำมากับเพลย์เมคเกอร์หลักเบอร์ 7 โรเจอร์ ฟิเกร่า ดาวเตะแซมบ้านำมาและหน้าเป้าส่ง ฟิลิป ดานกูบิค เบอร์ 9 ลงยิงอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม บูคาเรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านมิไฮ โลซิฟ เทรนเนอร์ของทีมเยือนราปิด บูคาเรสต์ มีตัวแบนกับเกมนี้อย่างแบ็กขวาเลย เบลู ลอร์ดาเช่ ซึ่งทีมนั้นปรับไปจุดเดียว และที่เหลือยังพร้อมมากกับแผน 4-3-3 นำมากับ ราเร่ อีลี่ จอมทัพเบอร์ 10 ทำเกมและดาวยิงเบอร์ 9 เอเดรียน บาลาน ลงยิงเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซีเอส คราอิโอว่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดินาโม บูคาเรสต์ เช่นกัน และอีกคู่บอลโรมาเนียน่าจะสนุกเพราะอยู่หัวตารางเหมือนกันเลย เจ้าบ้านเองกับซีเอส คราอิโอว่าชนะรวดในลีกมาเลยกับสามนัดติด ทำให้อันดับในตารางขึ้นมาทีที่ 3 แล้วตอนนี้ ส่วนทีมเยือนอีกฝั่งกับดินาโม บูคาเรสต์พวกเค้าแผ่วไปกับสองนัดล่าสุดที่เสมอกับแพ้มา แต่ทีมยังอยู่รองจ่าฝูงถือว่ายังแน่นกับ ราคาบอลออกมาที่ 1/1.5 เจ้าบ้านต่อ เกมนี้มองเลยสูสีกันมากอยู่เลือกรองไว้ก่อน คงดีกว่าที่โอกาสจะแบ่งแต้มกันไปมีอยู่มากเลือกรองไปกับคู่นี้ดีจริงบอกเลย

ฟันธง : เสมอ 1-1 
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ