วิเคราะห์บอล ลีกา 1 ลัตเวีย : ริกาสฟุทโบลา สโกลา -vs- โนอา เจอร์มาล่า ( 21 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา 1 ลัตเวีย

 

 

ราคาต่อรอง : ริกาสฟุทโบลา สโกลา ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริกาสฟุทโบลา สโกลา -vs- โนอา เจอร์มาล่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริกาสฟุทโบลา สโกลา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โนอา เจอร์มาล่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : RFS Jāņa Skredeļa sporta komplekss Dabīgais segum (Rīga (Riga))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริกาสฟุทโบลา สโกลา 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพทีมจะไม่มี เซบาสเตียน แอนสท์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ สเตฟาน เลตเติ้ล มีปรับทัพหลายจุดและจะมาในระบบ 4-5-1 โดย ฮาวาร์ด นีลเซ่น ดาวยิงชาวนอร์เวย์ลงเป็นตัวหน้าความหวังในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โนอา เจอร์มาล่า 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านสภาพทีมไม่มีแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดย อารอน ฮันท์ รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์คอยปั้นเกมในแดนกลางและให้ บาเกรี่ ยัตต้า กับ มาร์ติน ฮาร์นิค ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านริกาสฟุทโบลา สโกลา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโนอา เจอร์มาล่า เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดมาที่ ริกาสฟุทโบลา สโกลา ต่อ 0.5/1 ซึ่งวัดที่ศักยภาพแล้วก็ไม่ได้แปลกใจกับราคาแบบนี้ แต่ด้วยผลงานการลงเล่นเกมเยือนยังหาความสม่ำเสมอได้ยาก อีกทั้ง โนอา เจอร์มาล่า เองก็ทำผลงานก่อนพักได้ไม่ขี้เหร่ แนวรุกและรับเล่นได้ลงตัว มองว่าเกมนี้ทีมเยือนเหนื่อยแน่ อย่างดีสุดก็แค่บุกแบ่งแต้มได้เท่านั้น เพราะฉะนั้นจากเรตอยู่ต่อเจ้าบ้านดีที่สุด

ฟันธง : ริกาสฟุทโบลา สโกลา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ