วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ตูลูส -vs- อฌักซิโอ้ ( 15 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ตูลูส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตูลูส -vs- อฌักซิโอ้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูลูส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อฌักซิโอ้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

สนามที่ลงแข่ง : Stadium de Toulouse (Toulouse)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ตูลูส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้จะไม่มี มักซ์ กราเดล และมาติเยอ กอนชาเวส ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต อารอน เลยา อิเซก้า และเกน โชจิ กับ เวสลี่ย์ ซาอิด ว่าจะลงได้ไหม ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี ยาย่า ซาโนโก้ และฌองวิคตอร์ มาเกนโก้ และ เอฟธีมิส คูลูริส

วิเคราะห์ทีมเยือน : อฌักซิโอ้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านไม่มีรายงานตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน แต่ต้องรอเช็คความฟิตของ ฮาริส เบลเกบลา กับ โยอันน์ กูร์ต ว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ด้านการจัดทัพในระบบ 5-3-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ ส่วนคู่หน้าวาง อเลซ็องดร์ เมนดี้ และ เออร์วิน คาร์โดนา ล่าเป้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ตูลูส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อฌักซิโอ้ และส่วน อฌักซิโอ้ เองช่วงนี้ก็ขาลงเหมือนกัน ยิ่งสถิติยามเล่นนอกบ้านนี่ยิ่งแล้วใหญ่เพราะแพ้เป็นส่วนใหญ่เหมือนกัน แต่ถ้าวัดกันเรื่องทรงบอลยังมองว่า อฌักซิโอ้ ดีกว่าหน่อยๆ เกมรับก็ดูมีวินัยมากกว่าหน่อยๆ ดังนั้นจึงเชื่อว่าต่อให้ ตูลูส จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่หรอก เชื่อว่าวันนี้ อฌักซิโอ้ น่ามีแต้ม

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ