วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ชอล์มบลี่ -vs- ทรัวส์ ( 2 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ทรัวส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอล์มบลี่ -vs- ทรัวส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอล์มบลี่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทรัวส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre Brisson (Beauvais)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชอล์มบลี่ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 จะยังไม่มีนิโกล่า เปตโควิช กองกลางตัวรุก ลาสซาน่า ดูคูเร่ กองหน้าอูมาร์ กอนซาเลซกองหลังตัวหลัก กิโยม แอ็งรี มิดฟิลด์ มาร์กแว็ง มาร์กแต็ง ตัวทำเกม และซาเวียร์ ปิโนโต ผู้รักษาประตูที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่โบอี ซาบู กองกลาง ผลตรวจโควิด19 ยังเป็นบวก อีกด้านจะได้ซิมง ปงต์เดเม่ ผู้รักษาประตูกลับมาเฝ้าเสา แบร๊ดลีย์ ด็องเช่ร์ กองหลังตัวหลัก และโยอาคิม เอคไมเยอร์ กองกลางกลับมา เกมรุกตามระบบ 3-5-2 คาดบาสเตียน บาดูและเมห์ดี้ เกซูอี จะลงเป็นกองหน้าคู่ แดนกลางมีโชริส กอร์เรอา เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรัวส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านจะไม่มีเลวี่ ลูเมก้า และโรมินิก คูอาเม่ และเลนนี่ แป็งตอร์ กองกลางเนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะที่กาเบรียล มูตอมโบ กองหลังเกมนี้ติดโทษแบน ตามระบบ 3-4-3 เกมรุกมีโยอานน์ ทุซการ์ และอลิมามี่ โกรี่ และแม็กซิม บาร์เธลเม่ เป็นสามประสานกองหน้า แดนกลางมีทริสต็อง ดิงโกเม่ และฟลอริย็อง ทาร์ดิเยอ เป็นตัวทำเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชอล์มบลี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทรัวส์ เช่นกัน และสำหรับรองบ๊วยช็องบลี ไปเสมอที่เดิงแคร์ก 1-1 แต่ก่อนหน้านั้นแพ้มาติดๆ 4 เกม หลายนัดที่จบแบบยิงไม่ได้ ด้านทรัวส์จ่าฝูง อยู่ในฟอร์มที่ดีกว่า ผลงาน 8 เกมหลังชนะถึง 5 อย่างไรก็ตามเกมเยือน 5 นัดหลังชนะนัดเดียว ตามฟอร์มทรัวส์ดูดีกว่าระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ฟอร์มเยือนของจ่าฝูงดูไม่น่าไว้ใจ นัดนี้อาจจะได้แค่เสมอกลับมา

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ