วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โรเดซ อเวรอน -vs- นีมส์ ( 3 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โรเดซ อเวรอน -vs- นีมส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรเดซ อเวรอน : ชนะ3  เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Paul Lignon (Rodez)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรเดซ อเวรอน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว ด้านการจัดทัพน่าจะเน้นตัวจากเกมแรกเป็นหลักทั้งหมด แดนกลางมี ออเรล็อง แตร์เตอรัว เป็นแกนหลัก ส่วน อูโก้ บอนเน็ตท์ และ ปาเป้ ซาเน่ จะจับมือกันระเบิดสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโรเดซ อเวรอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนีมส์ และด้านนีมส์ ยังคงสะกดคำว่าชนะไม่เป็นหลังจากผ่านมา 4 นัด ปัญหาหลักๆ เลยก็คือเกมรุกที่แทบจะไม่มีความน่ากลัวเลยสักนิด ส่วนน้องใหม่ โรเดซ มีฟอร์มที่ดีใช้ได้ยามลงเล่นในถิ่น แถมเรื่องของทรงบอลก็เหมือนจะดูดีกว่าด้วยในช่วงโมงนี้ เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาเสี่ยงวัด โรเดซ ดีกว่าดูแล้วมีลุ้นกว่าเยอะ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโรเดซ อเวรอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนีมส์ และด้านนีมส์ ยังคงสะกดคำว่าชนะไม่เป็นหลังจากผ่านมา 4 นัด ปัญหาหลักๆ เลยก็คือเกมรุกที่แทบจะไม่มีความน่ากลัวเลยสักนิด ส่วนน้องใหม่ โรเดซ มีฟอร์มที่ดีใช้ได้ยามลงเล่นในถิ่น แถมเรื่องของทรงบอลก็เหมือนจะดูดีกว่าด้วยในช่วงโมงนี้ เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาเสี่ยงวัด โรเดซ ดีกว่าดูแล้วมีลุ้นกว่าเยอะ

ฟันธง : โรเดซ อเวรอน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ