วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เอเอส เบซิเอร์ -vs- อฌักซิโอ้ GFCO ( 29 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เอเอส เบซิเอร์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส เบซิเอร์ -vs- อฌักซิโอ้ GFCO

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส เบซิเอร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อฌักซิโอ้ GFCO : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดอ ลา มอสซง

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส เบซิเอร์ ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 4 เกม โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่สามารถปลดล็อกเก็บชัยชนะครั้งแรกในบ้านได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ โอแซร์ ไปได้ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาเตรียมจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ ด้วยระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้งาน มิคาเอล เดียโกต้า ผนึกกำลังร่วมกับ อามีร์ นูรี ส่วนแนวรุกใช้ สตีวี บูสนาร์ด ลงปั้นเกมสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง อองโตนี่ ราบิลญาร์ด ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อฌักซิโอ้ GFCO เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ล็องส์ 1-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดมีปัญหาเรื่องตัวเล่นเล็กน้อยเพราะจะชวดใช้งานกองหน้าตัวสำรองอย่าง คาปิมิย็อง โกมิส ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า ส่วนตำแหน่งถือว่าพร้อมโดยอาจจะวาง จิมมี่ โรเย่ กับ เวสลี่ย์ โยเบลโล่ สองปีกเจ้าประจำทำหน้าที่ลากเลื้อยทางริมเส้นตามเดิมเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้กับ โรแม็ง อาร์แม็ง หัวหอกวัย 31 ปี

ทรรศนะ : เบซิเอร์ ผลงานช่วงนี้แพ้ยาก เลยทำให้มีความหวังอยู่รอดสูงเป็นเงาตามตัว เกมในบ้านที่เคยเป็นปัญหา เรียกได้ว่าห่วยที่สุดในลีกก็ว่าได้ ตอนนี้เหมือนว่าเริ่มได้รับการแก้ไข เมื่อสามารถปลดล็อกเอาชนะได้แล้วเป็นครั้งแรก ต่อ โอแชร์ แต่ก็ยังเชื่อถือไม่ได้อยู่เพราะโอแชร์ช่งนี้ห่วยจัด การเปิดบ้านเจอ กาเซแลค อฌักซิโอ จึงน่าจะเป็นบทพิสูจน์อีกนัด เพราะทีมเยือนแม้จะเล่นได้ไม่ดีนัก แต่เกมเยือนก็เหนียวแน่นใช้ได้ แต่ด้วยเรตเปิดมาแค่เสมอ ยังไงก็น่าลองวัดใจเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะชนะในบ้านต่อกัน 2 แมตซ์ไว้ก่อน

ราคาบอล : เอเอส เบซิเอร์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เอเอส เบซิเอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ