วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอแซร์-vs-เม็ตซ์ ( 6 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอแซร์-vs-เม็ตซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอแซร์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade de l’Abbé Deschamps (Auxerre)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอแซร์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสภาพทีมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ช่วงนี้แม้ว่าเกมล่าสุดจะเสมอมาได้แต่เกมนี้นายใหญ่ ปาโบล กอร์เรอา อาจจะต้องปรับทัพกันบ้างคาดว่า ยานิส เมอดีล ที่ยิงไปแล้วสองประตูจะลงล่าตาข่ายเช่นเดิมส่วนแดนกลางจะส่ง ชูเลียง เฟเรต์ และลามีน ฟอมบ้า และโรแม็ง ฟิลิปโปเตอ็อกซ์ ลงปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอสักเท่าไหร่พักหลังมานี้แต่เกมในจะได้เล่นในบ้านทำให้นายใหญ่ เฟเดอริค อันโตเนตติ ต้องปรับทัพกันนิดหน่อยโดยจะใช้แผน สี่-สาม-สาม และฮีโร่ที่ยิงประตูชัยมาคืออิบราฮิม่า นีอาเน่ ได้กำลังร่วม โอปา เอ็นกูอีเต้ กับฟาริด บูลาย่า เป็นสามประสานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอแซร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเม็ตซ์ เช่นกัน และเม็ตซ์ พักหลังๆมาฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แถมเกมล่าสุดพึ่งแพ้ให้กับ อาเมียงส์ มาในศึก เฟร้นช์ ลีก คัพ ทำให้ทีมน่าจะเหลือเป้าหมายเดียวคือ แชมป์ลีกเดอซ์ เท่านั้นเพื่อขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดส่วนเจ้าบ้าน โอแซร์ ฟอร์มยังคงห่วยต่อเนื่องแถมยังต้องมาเยือนอีกในเกมนี้ซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับเกมนอกรัง ราคาบอล เปิดมาให้เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งสภาพเหนือกว่าทีมเยือนอยู่เยอะแบบนี้น่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เม็ตซ์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ