วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : แบรสต์ -VS- โอร์แลงส์ ( 19 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แบรสต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรสต์ -VS- โอร์แลงส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แบรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอร์แลงส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Francis-Le Blé (Brest)

วิเคราะห์เจ้าบ้านแบรสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 อยู่ในช่วงที่ฟอร์มแจ่มสุดๆ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่เปลี่ยนแปลงการจัดทัพ โดยกองหน้ามีทีเด็ดอยู่ที่ แกตัน ชาร์บองนิเย่ร์ ที่ฟอร์มกำลังโหดหลังซัดไปแล้ว 13ประตูจาก 14เกม แถมยังมีตัวทำเกมที่จัดจ้านอย่างมาธิอัส อูเตรต์ อีกต่างหาก ส่วนแดนกลางมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ เจสซี่ พี

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอร์แลงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ได้พักตัวหลักไปเยอะในเกมบอลถ้วย ดังนั้นวันนี้ตัวที่พักๆ จะได้กลับมาลงเล่นตามเดิมแน่นอนโดยแดนกลางจะมี โจเซฟ โลปี้ และโยอันน์ เดมองซี่ และ ดูเรล อาวูนู ยืนเป็นแผงคุมโซนและคอยทำลายเกมคู่แข่ง ส่วนกองหน้าห้อยไว้แค่คนเดียวเท่านั้นคือจอร์แดน เทลล์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบรสต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอร์แลงส์ เช่นกัน และแบรสต์รองจ่าฝูง น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้วหลังทำฟอร์มชนะมา 2 นัดรวด หลังจากที่สะดุดมา 4เกม เกมนี้เปิดบ้านเจอออร์เลอองส์ ทีมอันดับ 7 ที่กำลังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ฟอร์มช่วงหลังทำได้เยี่ยม ในลีกเดอซ์ไม่แพ้มา 11เกมแล้ว ส่วนที่เกมเยือนชนะมารวด 4เกม เป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับแบรสต์ ที่แม้จะเรียกฟอร์มกลับมาได้ แต่ทีมเยือนมีของเช่นกันนัดนี้น่าจะมายันเสมอกลับไปได้ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แบรสต์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โอร์แลงส์ เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ