วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอร์แลงส์ -vs- เบซิเอร์ ( 10 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เบซิเอร์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอร์แลงส์ -vs- เบซิเอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอร์แลงส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิเอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดอ ลา ซูร์เซ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอร์แลงส์ แพ้มา 4 เกมติดส่งผลให้พวกเขาพลาดโควต้าเพลย์ออฟเลื่อนชั้นไปอย่างน่าเสียดาย สภพาความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ดีดีเย่ร์ โอลเล่-นิโคล ผู้จัดการทีมจะวางหากในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้บริการของ โยอัน เดม็องซี่ คอยบัญชาเกมแดนกลางร่วมกับ โยเซฟ โลปี้ และ ดูแรล อโวนู ส่วนแดนหน้าจะใช้งาน อ็องโตนี่ เลอ ตัลเล็ก (25 นัด / 6 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบซิเอร์ ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า มาติเยอ ชาแบรต์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 5-3-2 แดนกลางใช้ ฌูว์ลีแย็ง เซตู (8 นัด / 1 ประตู) คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อเล็กซานเดร รามาลิงกอม (21 นัด / 4 ประตู) และ อับดุลบาการี ก็องเต้ (32 นัด / 9 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เบซิเอร์ยังมีลุ้นเฮือกสุดท้าย แต่ต้องลุ้นหลายเงื่อนไข และพวกเขาเองต้องชนะให้ได้ทั้งหมด ซึ่ดูแล้วก็ยากเต็มที เพราะตอนนี้ผลงานก็ใช่ว่าจะดีสม่ำเสมอ แม้การเยือนเจอทีมโอร์แลงส์ที่ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วก็ตาม แต่มองว่าทีมเยือนผลงานไม่อยู่กะร่องกะรอย จึงมีลุ้นบุกเก็บ 3 แต้มยาก เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะจัดการ เบซิเอร์ให้ตกชั้นแบบเต็มตัวเสียมากกว่า

ราคาบอล : เบซิเอร์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : โอร์แลงส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

 

 

 

 

 

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ