วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : อฌักซิโอ้ -vs- ล็องส์ ( 10 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : อฌักซิโอ้ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อฌักซิโอ้ -vs- ล็องส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อฌักซิโอ้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ฟร็องซัวส์ โกตี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อฌักซิโอ้ เกมล่าสุดชนะ โอแลงค์ 1-0 สำหรับนัดนี้ ป็องตาโลนี่ มีทางเลือกในแดนกลางมากขึ้น เมื่อได้ โบเอ้ กาเน่ กองกลางคีย์แมนพ้นโทษแบน แต่ยังขาดคู่ของ เยเรมี่ โชแปล็ง กองหลังและมิดฟิลด์ มัตเตโอ ตราโมนี่ ที่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามแดนกลางยังมี ริย๊าด นูรี่ คุมเกมคู่ มาธิเยอ กูตาดูร์ ขยับไปโซนรุกใช้ กิสล็อง กิมแบร์ ค้ำเป็นหอกเดี่ยว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ มูเนียร์ ชูย่าร์ ตัวรุกกลับสู่ทีมหลังพ้นโทษแบน แต่ต้องเดาใจ มงตานิเย่ร์ ว่าจะปรับทีมหรือเปล่า เพราะนัดก่อนผลงานตามเป้าเบียดชนะ แกลร์กมงต์ ฟุต 1-0 ที่แน่ ๆ ด่านสุดท้ายต้องใช้บริการ เยเรมี่ ฟาโช่ซ์ โกล์สำรองเฝ้าเสาแทนมือหนึ่ง ฌอง เลก้า ซึ่งบาดเจ็บ สำหรับแดนกลางมี วาลิด เมสลุบจอมทัพเบอร์ 10 ชาวแอลจีเรี่ยนที่ป้อนให้เพื่อนร่วมทีมยิง 6 ประตู ส่วนคู่กองหน้าใช้ เธียร์รี่ อัมโบรส ช่วยแบ่งเบาภาระของมือสังหารเบอร์ 1 อาร์ธูร์ โกมิส ที่กระทุ้ง 13 เม็ดในลีก เดอซ์

ทรรศนะ : ล็องส์ลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟอยู่ ในขณะที่เจ้าบ้านก็ยังต้องลุ้นหนีตาย ซึ่งผลงานล่าสุดก็ทำได้ดีเหมือนกัน เกมนี้มองว่าทีมเยือนศักยภาพทีมเหนือกว่า การที่เรตออกมาให้เจ้าบ้านเป็นต่อ ปป นั้นถือว่าพอลุ้นเสี่ยงรอไหว เพราะคิดว่าวันนี้ล็องส์ไม่ถึงกับแพ้ และมีโอกาสบุกมาชนะได้เลย

ราคาบอล : อฌักซิโอ้ ต่อ 0.25
ฟันธง : ลองส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

 

 

 

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ