วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอร์แลงส์ -vs- โรเดซ อเวรอน ( 4 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอร์แลงส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอร์แลงส์ -vs- โรเดซ อเวรอน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอร์แลงส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรเดซ อเวรอน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Source (Orléans)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอร์แลงส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 พวกเขาก็ไม่มีรายงานผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม โดยเหล้าผู้เล่นตัวหลักที่ได้พักและได้ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังทั้ง อุสซาเม่ ซิสโซโก้, แม็กซิม ดาร์ปิโน่ 2 มิดฟิลด์ตัวหลัก และหัวหอกอย่าง อาร์เธอร์ โกมิส จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรเดซ อเวรอน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้พวกเขาพร้อมส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น 2 แนวรุกที่ยิงรวมไปแล้วตั้งแต่เปิดฤดูกาลถึง 4 ประตูอย่าง เควิน ฟอร์จูน และ คริสเตียน โลเปซ โดยมี อัลบาโร่ เลโมส มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุค่อยทำเกมอยู่ด่านหลัง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโอร์แลงส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโรเดซ อเวรอน เช่นกัน และทีมโอร์แลงส์ แม้ว่าจะถึ่งตกรอบบอลถ้วยมากสดๆร้อนๆ แต่หากดูภาพรวมของพวกเขาก็ไม่ได้ขี้เหร่ไม่แพ้ใครติดต่อหันมา 4 เกมในช่วง 90 นาที พร้อมกับผลงานในรังตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้วลากยาวมาถึงตอนนี้ไม่แพ้ใครมา 11 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน โรเดซ อเวรอน ออกสตาร์ทฤดูกาลได้เลวร้ายจริงๆแพ้ติดต่อกันมา 4 เกมและเกมนอกบ้านก็ไม่เอาไหนเลยแพ้รวดมาทั้ง 3 เกมเหมือนกัน ดูแล้วจากราคาเสมอยังไงก็ต้องวางเจ้าบ้าน โอร์แลงส์ ไว้ก่อนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : โอร์แลงส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โอร์แลงส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ