วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอแซร์ -vs- ชอล์มบลี่ ( 14 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โอแซร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอแซร์ -vs- ชอล์มบลี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอแซร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชอล์มบลี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de l’Abbé Deschamps (Auxerre)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : โอแซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้คาดว่าจะเลือกวางแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางวางฮัมซ่า ซาคี มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เพิ่งเหมายิงคนเดียว 2ประตูในเกมล่าสุดลงสร้างสรรค์โอกาสร่วมกับ มิกกาแอล บาร์เรโต้ และอักแซล เอ็นก็องโด้ ส่วนแดนหน้าจะใช้มิกาแอล เลอ บิอ็อง ที่คอยล่าประตูในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน : ชอล์มบลี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านพวกเขาจะขาด แบ็งฌาแม็ง ซ็องเตลลี่ ที่เจ็บแค่รายเดียว ส่งนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือฟิตร้อมลงบูีทุกคนในแผน ห้า-สาม-สอง แดนกลางวางแมกซ็องซ์ เดอร์ร็อง คอยปั้นเกมให้สองหัวหอกในแดนหน้าอย่างฟลอร็องต์ ดาวิด และเมห์ดี้ เกซุย ที่ลงคุมในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอแซร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชอล์มบลี่ เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้โอแซร์ ต่อ 0.5 เห็นผลงานแล้ว ฝั่งทีมเยือนดีกว่า เพราะชอล์มบลี่เล่นนอกบ้านได้ดี ส่วนเจ้าบ้านก็ขาดความุมานะที่จะเก็บชัยให้ได้ เห็นจากผลงานที่เสมอไปถึง 5 นัด จาก 6 เกมหลังสุดในบ้าน ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนบุกมาเน้นรับแล้วสวนกลับแบบไม่เปลืองแรง โอกาสจบเสมอมีสูงอีกด้วย ฉะนั้นเกมวันนี้เชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าเห็นๆ

ราคาบอล : โอแซร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ