วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีซ vs โมนาโก ( 8 พ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีซ vs โมนาโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีซ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Riviera (Nice)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: นีซ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในทัพวันนี้ของนีซทีมเองยังไม่มี ดานเต้ แนวรับคนสำคัญที่ยังเจ็บไปแต่ส่วนนอกนั้นยังมากันครบผู้รักษาประตูมี วอลเตอร์ เบนิเตซ ลงเฝ้าเสาตัวทำเกมเพลย์เมคเกอร์จัด เรเน่ อเดลาเด้ กับ เอเมน กุยรี จะลงยิงกับ อเล็กซิส เมาไรซ์

วิเคราะห์ทีมเยือน: โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านฝั่งทีมเยือนเองโมนาโกพวกเค้าก็ยังชุดเดิมๆลงสนาม ส่วนที่เจ็บไปก็เจ็บไปนานแล้วนั่นเองไม่ได้กระทบมาก ที่จะลงหลักๆเองมี อเซล ดิซาซี่ ยืนหลังกับ มูคินนายี่ ส่วนแดนหน้าเลยมาเต็มลงครบ เควิน โวลลันด์ และวิซเซม เบน เยดเดอร์ และเกลสัน มาร์ติน ล่าตาข่ายกันทั้งหมด

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านนีซ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโมนาโก เช่นกัน และน่าจะยังสูสีกันอยู่กับบอลลีกเอิงคู่นี้เลยกับนีซเจ้าบ้านที่แม้ว่าเกมยูโรป้าลีกล่าสุดจะพ่ายมาก็จริง แต่ในลีกพวกเค้ายังดูโอเคกับ 9 นัดมี 17 แต้ม จะพบกับอีกฝั่งอย่างโมนาโกที่เกมล่าสุดกำลังมั่นใจหลังเอาชนะบอร์กโดซ์มา 4 เม็ด กับราคาบอลเองนั้นกลับเป็นทีมเยือนที่บุกต่อ 0/0.5 ก็ยังดูตลกเพราะชั่วโมงนี้รวมๆแล้วนีซดูทำได้ดีทีเดียวในรัง เลยน่าจะขอจัดรองไปหน่อยกับคู่นี้เลยที่นีซเจ้าบ้านไปน่ามีแต้มกับในรังเห็นๆ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ