วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ -vs- ดิฌง (31 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- ดิฌง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre-Mauroy (Villeneuve d’Ascq)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเจ้าบ้านเกมนี้เลยลีลล์ทีมนั้นไม่มีตัวเจ็บหรือแบน แต่อาจมีเช็คฟิตกับบางตำแหน่งอยู่สองราย ซึ่งที่จะลงสนามดูจะยังมาเต็ม กองหลังมี โจเซ่ ฟอนเต้ จอมเก๋าชาวโปรตุเกสยืนเซ็นเตอร์กับ สเวน บ็อตมัน ส่วนแดนหน้าเอง ยุสซูฟ ยาซิซี่ พร้อมลงยิงคู่ โจนาธาน ดาวิด ที่ผลงานดูร้อนแรงอยู่กับรายหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดิฌง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านฝั่งทีมเยือนเองก็ไม่ได้ต่างกันมาก ทีมนั้นทริปนี้มาพร้อมจริงๆไม่มีใครเจ็บกับแบนเพิ่ม ที่จะลงนายทวารยังมี อองโตนี่ ราซิย็อปปี้ ลงเฝ้าเสาอยู่ส่วนเกมรุกยังหวังให้ มูนีร์ ชูแยร์ หน้าตํ่าของทีมนั้นทำเกมเป็นหลักและหัวหอกจัด มาม่า บัลเด้ รอล่าสกอร์เหมือนเดิมไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลีลล์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดิฌง เช่นกัน และสำหรับฟอร์มคนละเรื่องกันเลยคู่นี้บอลลีกเอิงโดยฝั่งเจ้าถิ่นอย่างลีลล์ล่าสุดก็มาดีจริงๆกับ 5 เกมหลังชนะไป 4 ทำแต้มตอนนี้ไป 45 คะแนนได้ลุ้นแชมป์อยู่เห็นๆงานนี้ตามหลังจ่าฝูงหนึ่งแต้มกับยังแข่งน้อยกว่าด้วยหนึ่งเกม ด้านอีกฝั่งดิฌงทีมดูจะฝืดเลยกับ 4 เกมหลังมาชนะใครไม่เป็นและทีมก็อยู่โซนตกชั้นด้วยมีเพียง 15 คะแนนจาก 21 นัดที่ลงเตะแบบนี้ดูไม่ได้ปลอดภัยเอาเห็นๆ กับราคาบอลแล้วนั้นเปิดลูกควบเจ้าบ้านเหนือกว่ามากมายและยังได้เฝ้ารังอีก เชื่อว่าชัยชนะไม่หนีหายลีลล์ไปไหนอยู่ที่ว่าจะยิงเท่าไรเลยเกมนี้กับเจ้าถิ่น

ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ