วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน -vs- เม็ตซ์ ( 7 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน -vs- เม็ตซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเจ้าถิ่นนัดนี้ของแซงต์ เอเตียน ทีมนั้นดูจะลงเล่นกันหน้าเดิมๆทั้งหมด กับตัวเจ็บมีค้างอยู่แต่ก็ปรับทัพกันไปอยู่แล้ว ผู้รักษาประตู เชสซี่ มูแล็ง ยังลงเฝ้าเสาเกมรับมี อาโรลด์ มูกูดี้ ยืนคู่ ปาเป้ อาบูซิสเซ่ ส่วนทางกองหน้าเอง อาร์กโนด์ นอร์ดิน ยังลงยิงกับ อองโตนี่ โมเดสต์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านทีมเยือนเองเม็ตซ์ทีมนั้นก็ประบจูนกันอยู่เพราะตัวเจ็บที่มีนั้นกระทบไปเล็กน้อย หลักๆที่ลงแผงหลังมาสามราย ดิล็อง บรอนน์ และกิกี้ กูยาเต้ และมามาดู โฟฟาน่า ส่วนคู่กองหน้ามี ปาป้า เอ็นเดียก้า ย้าด จะลงยิงกับ อารอน เลยา อิเซก้า เหมือนนัดก่อน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเม็ตซ์ เช่นกัน และกับอีกคู่บอลลีกเอิงสองทีมนั้นอันดับยังดูห่างกันชัดเจน แซงต์ เอเตียนเจ้าบ้านพวกเค้าเตะไป 23 นัดมี 23 แต้มยังไม่โอเคมากเพราะอยู่ห่างโซนตกชั้นไปไม่เท่าไรเลย 4 แต้มยังวางใจอะไรไม่ได้จริงๆ ขณะที่ทีมเยือนเม็ตซ์ทำได้ดีกว่ามากกับ 5 เกมหลังมาชนะ 3 เสมอ 2 ยังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับอันดับ 6 มีลุ้นไปบอลยุโรปด้วยซึ่งราคาบอลก็เปิดมาแปลกมากเป็นเจ้าบ้านที่ต่อกับฟอร์มและอันดับแย่กว่าเยอะ งานนี้ก็คิดไม่ยากที่อิงกับทีมเยือนไว้ก่อนได้เลยกับเม็ตซ์ที่มองมุมไหน พวกเค้าก็มีแต้มอย่างน้อยกลับไปแน่นอนหากไม่มีผิดฟอร์มไปเสียก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ