วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 13 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Décines-Charpieu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียวด้านการจัดทัพ มักซ็องซ์ กาเกอเร่ต์ กับ ติอาโก้ เมนเดส ลงคุมเกมแดนกลาง ส่วน ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ พร้อมรับบทบาทเป็นตัวปั้นเกมให้คู่หัวหอกอย่าง ติโนเทนด้า คาเดแวร์ และ เมมฟิส เดปาย ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านข่าวดีคือจะได้ โยนาส ออมลิน พ้นโทษแบนและ แอนดี้ เดลอร์ต หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว โดยในระบบ 3-4-1-2 กองหน้าวาง เกต็อง ลาบอร์เด้, แอนดี้ เดลอร์ต ล่าสกอร์ร่วมกัน ถัดมาที่แดนกลางมี เตฌี่ ซาวาร์นิแยร์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอลิมปิก ลียง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เช่นกัน และสำหรับมงต์เปลลิเย่ร์ เริ่มฟื้นขึ้นมาแล้วชนะมา 2 เกมติด น่าจะได้ความมั่นใจกลับมาพอสสมควรเลย แต่ถ้ามองในภาพรวมก็ยังไม่ได้ดีเว่อร์วังอะไรนัก เกมรับยังคงเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วง และถ้าเทียบกับ ลียง เจ้าถิ่นแล้ว กำลังโหดเลย ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ ทุกอย่างลงตัวมาก ดูแล้ว ลียง เหนือกว่าในระดับหนึ่ง น่าจะชนะได้ตามคาด ส่วนจะชนะขาดไหมก็ต้องลุ้นกัน

ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ