วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตาร์บูร์ก -vs- อองเช่ร์ ( 21 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : สตาร์บูร์ก ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก -vs- อองเช่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาร์บูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อองเช่ร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Meinau (Strasbourg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเจ้าถิ่นเกมนี้ยังไม่พร้อมใช้งาน มัตส์ เซลส์ และโมฮาเหม็ด ซีมาก็อง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะวาง อาบิบ ดิยัลโล่ และอาเดรียง โตมาส์ซง และ ดิมิทรี ลีเอนาร์ คอยปั้นเกมรุกและวาง ลูโดวิก อาชอร์ก ลงจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนจะไม่มีชื่อแค่เพียง เอนโซ่ เอบอสเซ่ แค่คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ โธมัส ม็องกานี่ ปล่อยให้ อันเจโล่ ฟุลจินี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม โดยมี สเตฟาน บาโฮเคน เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสตาร์บูร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอองเช่ร์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น สตราส์บูร์ก เกมนี้ซวยหน่อยเพราะต้องมาเจอกับยักษ์ใหญ่ของลีกที่ฟอร์มเริ่มกลับมาดีในตอนนี้ส่วนทีมเยือน อองเช่ร์ ไม่ต้องไล่สรรพนามเลยเพราะเต็งหนึ่งเรื่องบอลจอมเหนียวของลีกอยู่แล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเองเกมนี้เปิดบ้านบดเอาชนะได้

ฟันธง : สตาร์บูร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ