วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ -vs- สตาร์บูร์ก ( 28 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- สตาร์บูร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาร์บูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre-Mauroy (Villeneuve d’Ascq)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนายใหญ่ ปีเตอร์ บอสซ์ เกมนี้จะโลเตชั่นผู้เล่นหลายรายเลยแนวรับแทบยกเซตให้นาธานตาห์ กับ เอ็ดมอน แทปโซบา เล่นเซนเตอร์คู่กันแดนกลางยังคงยึด ชาร์ลส์ อารานกูซ กับ เคเรม เดเมียร์บาย ปั้นเกมคู่กันเช่นเดิมส่วนแนวรุก พาทริค ชิค นำโดยมี เลออน ไบญี่ กับ มุสซ่า ดิอาบี้ ป่วนริมเส้นเล่นเป็นสามประสานล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนายใหญ่ คริสเตียน สไตรช์ เกมนี้จะไม่มี โรลันด์ ซัลไล กับ ควอน ชาง ฮุน กองกลางตัวทำเกมของทีมที่มีอาการบาดเจ็บอาจจะเปลี่ยนกลับมาใช้ บาติสต์ ซานตามาเรีย กับ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ ลงปั้นเกมในแดนกลางส่วน วินเชนโซ่ กริโฟ กับ ลูคัส โฮเลอร์ เล่นเป็นตัวรุกคอยสนับสนุน เอร์เมดิน เดมิโรวิช ล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลีลล์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสตาร์บูร์ก เช่นกัน และทีมเจ้าถิ่น ฟอร์มบอดมาแล้ว 3 เกมติดทำให้เกมนี้อาจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านอีกด้วยส่วนทีมเยือน สตาร์บูร์ก ช่วงนี้ฟอร์มยังคงเล่นได้เหนียวอยู่แม้ว่าจะมีแพ้ไปบ้างแต่ก็กลับมาได้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นทาง ลีลล์ ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ลีลล์ ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเองน่าจะบดเอาชนะได้ในบ้าน

ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ