วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : เปแอสเช -vs- โอลิมปิก ลียง ( 19 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปแอสเช -vs- โอลิมปิก ลียง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Parc des Princes (Paris)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้สภาพทีมไม่มีการเคลื่อนไหว แต่ 11 ตัวจริงเกมนี้น่าจะมีการปรับหลายตำแหน่งจากเกมกลางสัปดาห์ อิดริสซ่า กูเอเย่, อังเคล ดิ มาเรีย และ เมาโร อิคาร์ดี้ น่าจะได้โอกาสลงเล่นตัวจริง ส่วน ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ทั้งสองสตาร์ดังยังพร้อมลงประจำการเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะได้ ดาเมียน ดา ซิลวา กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการโดยน่าจะเสียบแทน เจอโรม บัวเต็ง ที่เล่นไม่ค่อยดีกลางสัปดาห์ นอกจากนี้ เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางตัวเก่งก็น่าจะกลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ส่วนหัวหอก คาร์ล โตโก เอคัมบิ น่าจะได้ประจำการอีกนัดแม้ว่าจะเล่นกับเรนเจอร์สได้ไม่ดี

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเปแอสเช เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโอลิมปิก ลียง และด้านลียงทริปนี้เจองานหนักเพราะขาดตัวหลักไปบางตำแหน่ง นอกจากนี้ก่อนมาเยือนก็ได้พักน้อยกว่าเจ้าถิ่นที่เล่นกลางสัปดาห์ไวกว่า เปแอสเชสภาพทีมมีปัญหาแต่ไม่ได้มากมาย คีย์แมนยังอยู่กันพร้อมหน้า เกมนี้เล่นในถิ่น การเจอลียงล่าสุดก็เอาชนะขาด เกมนี้มั่นใจเปแอสเชน่าจะระเบิดฟอร์มเก็บสามแต้มสำคัญ

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ