วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย -vs- ล็องส์ ( 26 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาร์กเซย -vs- ล็องส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็องส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะใช้บริการ ชีค เดียง ยืนค้ำเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าให้กับทีมเช่นเดิม โดยมี ดิมิทรี ปาเยต์ และ มาเตโอ เกนดูซี่ คอยคุมจังหวะเกมแดนกลางให้กับทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะส่ง ฟลอเรียน โซโตก้า และ อิกนาติอุส กานาโก้ ยืนประสานงานร่วมกันในแนวรุกต่อไป ขณะที่ เพอร์ซีไมสโลว์ ฟรานโคว์สกี้ จะคอยช่วยสนับสนุนเกมอยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาร์กเซย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมล็องส์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น มาร์กเซย์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ อองเช่ร์ มา 0-0 ทำให้โดนหยุดสถิติชนะติดต่อกันลงไว้ที่ 3 เกม ส่วนทีมเยือน ล็องส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ สตารส์บูร์ก มา 0-1 ทำให้กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 4 นัดหลังสุดในลีกเลยทีเดียว ราคาเปิดออกมา มาร์กเซย์ ต่อ 0.75 ถึงแม้ ล็องส์ จะยกระดับขึ้นมาได้ดีพอสมควรหลังพวกเขาแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 5 นัดหลังสุดในลีก ทว่าวันนี้ต้องมาเจอกับของแข็งอย่าง มาร์กเซย์ ที่ผลงานก็กำลังยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน วันนี้เลยแนะนำเชียร์ที่ประสบการณ์และความเก๋ามากกว่าอย่าง มาร์กเซย์ ดีกว่าครับ

ฟันธง : มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ